Văn hóa

Hình ảnh mới nhất trong đám cưới của Hoa hậu Thu Thảo

Mọi công tác chuẩn bị cho đám cưới của Hoa hậu Trung Tín và Thu Thảo đang được gấp rút hoàn tất. Tất cả quan khách đang chờ phút trọng đại của cặp đôi.

Ngày 6/10, Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng với doanh nhân Trung Tín. Theo thông tin trước đó, đám cưới của Hoa hậu Việt Nam 2012 được tổ chức tại một trung tâm rất sang trọng tại quận 1, TP HCM, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Ảnh cưới của Thu Thảo và Trung Tín 

Sáng nay, mọi công tác chuẩn bị cho ngày trọng đại đang dần được hoàn tất. Tại nhà của Trung Tín, đoàn siêu xe bắt đầu được trang trí để lên đường sang nhà cô dâu vào buổi trưa - nơi tổ chức nghi lễ đón dâu chính thức. Cách đây ít phút, chú rể Trung Tín đã chính thức lộ diện trong trang phục bảnh bao.

Trước đó, Đặng Thu Thảo cũng có những chia sẻ chính thức xoay quanh quyết định từ giã cuộc sống độc thân trên trang cá nhân. Cô cho biết bản thân đã lên kế hoạch và thời gian cụ thể để thông báo tin vui của mình với mọi người, theo Saostar.vn.

Tuy nhiên, mọi chuyện là bị rò rỉ ra ngoài sớm hơn dự định. Vừa qua, cả hai bí mật tổ chức lễ ăn hỏi và chỉ công bố hình ảnh trên mạng xã hội khi mọi thứ đã được chuẩn bị tươm tất. Hình ảnh mới nhất được Trí thức trẻ ghi lại:

 

 

 

 



Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo