Văn hóa

Hình ảnh mới nhất về đám cưới của ca sĩ Lâm Khánh Chi

Sáng 28/12, lễ rước dâu của Lâm Khánh Chi cùng ông xã chính thức được diễn ra tại nhà riêng của nữ ca sĩ tại quận 9, TP.HCM.

Sáng 28/12, lễ rước dâu của Lâm Khánh Chi cùng ông xã và kém 8 tuổi Trần Phi Hùng chính thức diễn ra tại nhà riêng của cô dâu. Cả Lâm Khánh Chi và bố mẹ đang vô cùng hồi hộp và lo lắng, ai cũng muốn mọi thứ phải được diễn ra chu toàn và hoàn hảo nhất.

Từ sáng sớm, mọi người trong gia đình của Lâm Khánh Chi ai cũng tất bật, rộn ràng. Một số bạn bè của cô như nữ ca sĩ Cindy Thái Tài, nam ca sĩ Việt Quang… và các chị em thân thiết đã có mặt để chứng kiến giây phút thiêng liêng, trọng đại của “công chúa”.

Đám cưới được trang hoàng bằng cổng hoa bắt mắt.

Bàn thờ gia tiên được trang trí bằng tone màu nhẹ nhàng.

Bàn tiếp hai họ cũng khá đơn giản.

Thợ chụp hình chuyển bị ghi lại hình ảnh lễ cưới.

Ca sĩ Cindy Thái Tài tới bê quả cho người bạn thân thiết.

Dàn phụ dâu khoe sắc.

Được biết, quà hồi môn cho con gái về nhà chồng của ba mẹ ruột Lâm Khánh Chi là một căn nhà ở quận 4 (TP.HCM) và một chiếc xe hơi. Đây cũng là nơi mà vợ chồng Khánh Chi - Phi Hùng sẽ sống sau đám cưới.

Cách đây không lâu, ca sĩ Lâm Khánh Chi xác nhận tổ chức đám cưới với bạn trai kém 8 tuổi - Trần Phi Hùng, sinh năm 1985, quê Nam Định, hiện là doanh nhân tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Cả hai quen biết nhau qua bạn bè giới thiệu và quyết định tiến tới hôn nhân sau 1 năm hẹn hò.

Nên đọc
Theo Saostar
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo