Xã hội

Hình ảnh tuyết rơi phủ trắng mặt đất tại các tỉnh Tây Bắc

(DNVN) - Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh, tại các tỉnh Tây Bắc như xã Y Tý (Bát Xát, Lào Cai), tại Mẫu Sơn Lạng Sơn hay tỉnh Cao Bằng nhiệt độ xuống thấp với -6oC khiến tuyết rơi phủ trắng mặt đất.

Tin tức trên báo Vietnamnet, nhiệt độ ngoài trời tại Cao Bằng sáng sớm nay giảm còn -6 độ, băng tuyết xuất hiện khắp các con đường, phủ trắng đồi núi. Tại Mẫu Sơn (Lạng Sơn) nhiệt độ cũng giảm xuống dưới 0 độ C. Khắp các đồi núi, băng tuyết phủ trắng xoá. Nhiệt độ đo được ở khu vực này là -6 độ C. Nhiệt độ tại TP Cao Bằng còn 5-7 độ C.

Tuyết rơi phủ trắng mặt đất. Ảnh báo Tiên phong.

Nằm trên dãy Nhìu Cồ San có độ cao gần 2.000m so với mặt nước biển, xã Y Tý của huyện biên giới Bát Xát, Lào Cai) thường sớm phải hứng chịu sự bao phủ, tàn phá của những đợt không khí lạnh tràn về vào những ngày cuối Đông. Báo Tiền phong thông tin.

Ngay trong ngày đầu của đợt rét khốc liệt này, nhiệt độ xuống -1độ C, kèm theo mưa khiến Y Tý chìm trong giá rét. Bắt đầu từ đêm 23 và rạng ngày 24/1, băng tuyết bao phủ, giăng mắc trên mặt đất, cành cây. Cùng ngắm những hình ảnh tuyết phủ trắng mặt đất tại các tỉnh Tây Bắc do báo Thanh niên ghi lại:

Tuyết bắt đầu rời lúc 1 giờ sáng nay 24/1 tại Y Tý, Lào Cai.



Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo