Tin tức - Sự kiện

HLV Alfred Riedl tin U23 Việt Nam sẽ hạ U23 Uzbekistan

(DNVN) - HLV Alfred Riedl nhận định rằng, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng U23 Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại U23 Uzbekistan ở trận chung kết giải U23 châu Á 2018.

Phát biểu trước báo giới, HLV người Áo đã bày tỏ sự thán phục về kỳ tích của U23 Việt Nam. Ông nói: “Thực sự, U23 Việt Nam là đội bóng mạnh, có đẳng cấp và may mắn nữa. Đây là giải đấu cấp châu lục. Nó khó khăn hơn rất nhiều so với các giải ở Đông Nam Á. Thế nhưng, U23 Việt Nam đã đi tới trận chung kết. Họ đã thể hiện tinh thần tuyệt vời.

Cái hay ở chỗ, U23 Việt Nam biết cách thể hiện tinh thần đúng lúc. Nó xuất phát từ động lực thi đấu, sự tự tin và quyết tâm của toàn đội. Họ đã khiến cho những đối thủ mạnh phải chịu khuất phục”.

>> Xem thêm: Ngân hàng HD SAISON hứa "thưởng đậm" cho U23 Việt Nam

HLV Alfred Riedl.

Nhận định về trận chung kết, HLV Alfred Riedl cho rằng U23 Việt Nam hoàn toàn có thể làm nên điều bất ngờ. Chiến lược gia người Áo nói: “Toàn đội hãy cố gắng hết sức. Các cầu thủ cần thi đấu tập trung và tránh mắc sai lầm. Nếu chơi tốt, cộng thêm may mắn, U23 Việt Nam hoàn toàn có thể vô địch. Bóng đá là môn thể thao đặc biệt. Đôi khi, những kẻ chiếu dưới lại có thể giành chiến thắng. Tôi rất hy vọng Việt Nam sẽ làm nên lịch sử”.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN U23 VIỆT NAM: BLV Quang Huy tin U23 Việt Nam sẽ "xử đẹp" U23 Uzbekistan trong 90 phút

Vào 15h chiều nay, U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ bước vào trận chung kết giải U23 Châu Á. Hy vọng, với lứa cầu thủ tài năng, sự dẫn dắt tuyệt vời của chiến lược gia Park Hang-seo và niềm tin mãnh liệt của hàng chục triệu người hâm mộ, khao khát về vị trí vô địch của chúng ta sẽ thành hiện thực.

Nên đọc



Hoàng Uyên (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo