Tin tức - Sự kiện

HLV ĐT Nga tuyên bố sẽ biến Salah thành... “người vô hình”

(DNVN) - HLV Stanislav Cherchesov chia sẻ với báo giới rằng ĐT Nga đã có phương án khắc chế Mohamed Salah trong cuộc đối đầu với Ai Cập vào rạng sáng 20/6 tới.

Mohamed Salah đã có mùa giải đầu tiên vô cùng thành công cùng Liverpool khi ghi tới 44 bàn thắng, góp công lớn đưa “Quỷ đỏ” cán đích trong Top 4 của Premier League. Cũng chính cầu thủ 26 tuổi này sắm vai người hùng khi ghi cả 2 bàn trong chiến thắng 2-1 trước Congo ở vòng loại World Cup 2018 để đưa Ai Cập tới Nga sau 28 năm chờ đợi.

>> Xem thêm: Kết quả, BXH World Cup đêm 18/6, rạng sáng 19/6

Trong trận thua 0-1 trước Uruguay, Salah đã không thể ra sân vì chấn thương vai mà anh gặp phải sau pha va chạm với Sergio Ramos trong trận chung kết Champions League chưa hoàn toàn bình phục.

>> Xem thêm: Lịch phát sóng World Cup hôm nay

Nga sẽ đụng độ Ai Cập ở lượt trận thứ 2 của bảng A vào rạng sáng 20/6 tới. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Cherchesov dành sự chú ý đặc biệt cho ngôi sao sáng nhất của Ai Cập: “Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Salah và sẵn sàng cho mọi tình huống để ngăn chặn anh ấy tiếp cận khung thành.

>> Xem thêm: Tân HLV ĐT Tây Ban Nha tin tưởng vào trình độ của De Gea

HLV Stanislav Cherchesov cho biết đã tìm ra cách khắc chế Mohamed Salah. Ảnh: Getty.

Tôi tin tưởng vào các học trò của mình sẽ hoàn thành nhiệm vụ của BHL đặt ra. Tôi sẽ cho các bạn thấy rằng chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này vì mục tiêu giành 3 điểm trước ĐT Ai Cập”.

Chiến thắng 5-0 trước Saudi Arabia trong trận ra quân giúp ĐT Nga đang dẫn đầu bảng A và tràn trề cơ hội giành tấm vé vào vòng 1/8. Trong khi đó, việc để thua 0-1 trước ĐT Uruguay đã đẩy đội bóng của HLV Hector Cuper vào thế khó. Nếu nhận thêm thất bại nữa, họ sẽ nói lời chia tay World Cup 2018. 

Nên đọc
Quỳnh Như (Theo Sports)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo