Văn hóa

HLV Ngọc Sơn "vạch lá tìm sâu", Quang Lê bức xúc lên tiếng

Khi HLV Ngọc Sơn muốn thí sinh hát một hơi dài thay vì 2 hơi, Quang Lê lên tiếng phản đối và cho biết mình cảm thấy bực bội vì vấn đề này.

Tối 4/5, tập 9 Thần tượng Bolero đã lên sóng với màn đối đầu của các thành viên trong team Lệ Quyên. Bốn cặp thí sinh mang đến khán giả những tiết mục thú vị. Tuy nhiên, khán giả cũng phải nói lời chia tay với 4 thí sinh đầu tiên trong team của nữ ca sĩ.

Trong khi đó, các giám khảo còn lại cũng giành cho bộ đôi những đánh giá khả quan, đặc biệt, Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Sơn còn "làm khó" Lệ Quyên khi chọn cả hai thí sinh.

Phần thi của Triều Quân - Đức Nhâm. Ảnh: Zing.vn

Triều Quân - Đức Nhâm mở màn chương trình với ca khúc Hãy quên nhau. Phần thể hiện của cả 2 được HLV Lệ Quyên nhận xét là khác nhau đến 300% dù quá trình tập luyện trải qua nhiều khó khăn. Tuy nhiên, phần thi của bộ đôi này cũng gây nên tranh luận trong đội ngũ giám khảo, báo Zing.vn đưa tin.

Tỏ ra khắt khe về chuyên môn, HLV Ngọc Sơn cố "vạch lá tìm sâu", chỉ rõ điểm yếu của Triều Quân về làn hơi chưa phân bổ hợp lý và muốn Triều Quân nên hát 1 hơi thay vì 2 hơi.

Trước ý kiến của đàn anh, HLV Quang Lê bức xúc cho biết anh rất bực bội vì mỗi người có cách thể hiện khác nhau và khuyên Ngọc Sơn không thể bắt ép một người hát một hơi mãi được. 

Ngay lập tức Ngọc Sơn liền đáp trả: "Bây giờ mời anh vô đây làm gì, để góp ý chứ thôi anh ngồi anh khỏi nói luôn". Tỏ ý bênh vực học trò, HLV Lệ Quyên chọn đứng về phía Quang Lê và khen ngợi Triều Quân đã làm hết sức của mình, cả hai thí sinh còn rất có văn hóa khi song ca với nhau, báo Vietnamnet đưa tin.

Cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng phải lên tiếng để hòa giải. Anh nói: "Đúng rồi, mỗi người có style riêng, khác nhau tùy theo bệnh nhân bị gì mình phát thuốc đúng, em này hơi ngắn quá sao hát một hơi được đúng không". 

 

Sau đó, để bớt căng thẳng, các HLV còn ghép cặp trổ tài catwalk trên sân khấu khiến khán giả bật cười thích thú.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo