Tin tức - Sự kiện

HLV Park Hang-seo tiết lộ bí quyết giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar

(DNVN) - Sau khi trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar kết thúc, HLV Felix Sanchez đã thừa nhận rằng U23 Việt Nam đã dạy cho họ một bài học về tinh thần chiến đấu quả cảm.

Ở cuộc chạm trán với U23 Qatar tại vòng bán kết giải U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã thi đấu kiên cường và buộc U23 Qatar phải “cưa điểm” với tỷ số 2-2 sau 120 phút thi đấu. Hai bàn thắng của U23 Việt Nam đến từ cú đúp của Quang Hải (69’, 88’). Hai bàn thắng của U23 Qatar đến từ Akram Afif (39’) và Almoez Ali (87’).

>> Xem thêm: U23 Việt Nam nhận gần 10 tỷ đồng tiền thưởng sau chiến thắng trước U23 Qatar

Trên loạt sút luân lưu, U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar với tỷ số 4-3 để giành quyền vào chơi ở trận chung kết. Ở trận đấu quyết định diễn ra vào ngày 27/1, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đụng độ với đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa U23 Hàn Quốc và U23 Uzbekistan.

>> Xem thêm: Ấn tượng với màn ăn mừng không thể "chất" hơn của cầu thủ Văn Thanh

HLV U23 Qatar khâm phục màn trình diễn của U23 Việt Nam.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Felix Sanchez phát biểu: “Tôi đã đoán trước đây là trận đấu khó khăn. Hôm nay, chúng tôi thua và các bạn xứng đáng vào chung kết. Các bạn thi đấu quyết tâm hơn và cố gắng mọi điều để giành chiến thắng. Trong bóng đá có lúc giành chiến thắng, có lúc thất bại và đây là kinh nghiệm quý báu cho tôi và các học trò”.

Nhà cầm quân vùng Tây Á cũng cho rằng VCK châu lục là một giải đấu dài và đầy khốc liệt. Rất khó để một đội bóng thi đấu ổn định cho tới trận bán kết khi thể lực không cho phép. Vậy nên, U23 Việt Nam thi đấu với tinh thần như những chiến binh ở trận bán kết là một điều cực kỳ đáng để khâm phục.

HLV Park Hang-seo đã truyền lửa cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Trước đó, khi trận đấu bước sang những loạt luân lưu, ống kinh truyền hình cũng bắt được những khoảnh khắc “không cảm xúc” của HLV Felix Sanchez.

Trong suốt thời gian sút luân lưu, nhà cầm quân này luôn hiện lên với vẻ mặt cực kỳ căng thẳng. Đến khi Văn Thanh tung cú sút quyết định thành công, nhà cầm quân này đã ngồi thẫn thờ và dường như ông không thể hiểu nổi điều gì đang xảy ra.

Nên đọc
Lê Kha (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo