Tin tức - Sự kiện

HLV Tite báo tin buồn cho CĐV Brazil

(DNVN) - Trước cuộc chạm trán Thụy Sĩ ở trận mở màn World Cup 2018 diễn ra vào rạng sáng mai, HLV Tite đã thông báo thông tin buồn tới các fan hâm mộ xứ sở Samba.

Vào lúc 01h00 rạng sáng mai (17/6, giờ Việt Nam), Brazil sẽ chạm trán Thụy Sĩ trong khuôn khổ lượt trận thứ nhất bảng F World Cup 2018. Giới chuyên môn đều nhận định, “Selecao” là đội bóng “cửa trên” ở cuộc đọ sức sắp tới.

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Tite đã thông báo thông tin không mấy tốt lành về tình hình sức khỏe của Neymar: “Neymar vẫn chưa hồi phục 100% nhưng cậu ấy có thể chất tốt. Neymar sở hữu nền tảng thể lực cùng khả năng chạy nước rút ấn tượng nhưng vẫn cần thêm thời gian để tìm lại phong độ tốt nhất. Hy vọng, điều đó sẽ sớm xảy ra”.

HLV Tite. Ảnh: Getty.

Do bị bong gân mắt cá và rạn xương bàn chân ở cuộc đụng độ Marseille tại Ligue 1 hồi cuối tháng 2 nên Neymar đã vắng mặt trong phần lớn các trận đấu của Paris Saint-Germain ở giai đoạn hai của mùa bóng vừa qua.

Ở World Cup 2018, Neymar chính là niêm hy vọng số một của ĐT Brazil trong tham vọng chinh phục chức vô địch thế giới lần thứ 6. Mặc dù vậy, chiến lược gia 57 tuổi đã phủ nhận việc cầu thủ đắt giá nhất thế giới sẽ đóng vai trò thủ lĩnh tinh thần của đội bóng vàng xanh.

“Tôi không nghĩ rằng Neymar là thủ lĩnh của ĐT Brazil. Sức mạnh của chúng tôi đến từ tất cả các cầu thủ. Mỗi đội bóng là tập hợp của những cá nhân khác nhau và mỗi cầu thủ đều có những đóng góp nhất định trong lối chơi” - HLV Tite chia sẻ. 

Với đội hình đồng đều, nhiều ngôi sao và có chiều sâu ở cả 3 tuyến, Brazil được đánh giá là ứng cử viên số một cho ngôi vô địch World Cup 2018. Nhà cầm quân sinh năm 1961 cho biết, ông cảm thấy hài lòng với quá trình chuẩn bị của đội bóng xứ sở Samba.

Tite chia sẻ thêm: “Thời gian qua, các học trò của tôi đã nỗ lực làm việc rất tích cực để nâng cao kỹ, chiến thuật. Tôi rất hài lòng về sự tiến bộ của họ cho đến thời điểm này. Tôi hy vọng, điều đó sẽ được cụ thể hóa bằng những chiến thắng ấn tượng”.

 

Nên đọc
Mộc Chân (Theo Sky Sports)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo