Tin tức - Sự kiện

HLV U23 Qatar tuyên bố đã có cách “giải mã” U23 Việt Nam

(DNVN) - Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Felix Sanchez tự tin tuyên bố rằng, ông đã tìm ra cách để đánh bại U23 Việt Nam khi đôi bên chạm trán nhau ở vòng bán kết giải U23 châu Á 2018.

Vào lúc 15h00 chiều nay, U23 Qatar sẽ chạm trán U23 Việt Nam trong khuôn khổ vòng bán kết giải U23 châu Á 2018. Với thực lực của mình, đội bóng Tây Á được đánh giá cao hơn so với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Felix Sanchez đánh giá cao sức mạnh của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định rằng, ông đã tìm ra phương án đánh bại U23 Việt Nam.

HLV Sanchez (phải).

HLV Felix Sanchez nói: “Chúng tôi đã xem tất cả các trận đấu của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018. Tôi và Ban huấn luyện đã biết rõ đấu pháp chiến thuật, điểm mạnh và điểm yếu của họ.

U23 Việt Nam là đội bóng có tổ chức và sở hữu những cầu thủ tài năng. Thế nhưng, U23 Qatar sẽ thi đấu theo phong cách của chúng tôi và cố gắng vô hiệu hóa những điểm mạnh của họ.

Trong những trận đấu quan trọng như vậy, những chi tiết nhỏ đôi khi lại quyết định tới thắng, bại. Vì vậy, bạn có thể phải trả giá đắt cho những sai lầm nhỏ. 

Hy vọng rằng, các cầu thủ U23 Qatar sẽ tiếp tục thể hiện phong độ tốt giống như 4 trận đấu đã qua. Chúng tôi cần phải thi đấu tốt nhất có thể để khiến U23 Việt Nam không thể phát huy điểm mạnh của mình”.

Nên đọc
Hữu Hoàng (Theo AFC)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo