Tin tức - Sự kiện

H&M ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội trong năm 2017?

Mới đây, thông tin H&M chính thức mở cửa hàng tại Việt Nam đã khiến rất nhiều tín đồ mua sắm háo hức.

Nhiều người đồn đoán cho rằng cửa hàng H&M duy nhất sẽ nằm ở khu Thảo Điền, thuộc quận 2, TP HCM. Nhưng mới đây, thông tin được H&M đưa ra, cửa hàng H&M đầu tiên tại Việt Nam nằm ở Hà Nội chứ không phải TP HCM.

Khác với Zara, H&M đánh vào thị trường người tiêu dùng thủ đô đầu tiên. 

H&M sẽ ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội.

Theo dự tính, cửa hàng H&M tại Hà Nội sẽ được xây dựng trên mặt bằng khoảng 2000m2, đi kèm đó là đợt tuyển dụng tới 100 nhân viên bán hàng. Sẽ có đầy đủ các gian hàng như đồ nữ, đồ nam, đồ trẻ em, phụ kiện… như các cửa hàng tiêu chuẩn của H&M trên thế giới, báo VnExpress đưa tin.

Cũng theo thông tin trong bản tin tuyển dụng, cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam sẽ nhận hồ sơ tuyển dụng đến ngày 24/2 khiến nhiều người tin rằng, cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội sẽ được ra mắt trong giai đoạn giữa năm 2017. 

Bản tin tuyển dụng của H&M.

Những ứng viên được tuyển sẽ có cơ hội được đi nước ngoài đào tạo trong vòng 3-4 tháng, được làm việc trực tiếp cho Tập đoàn H&M, không thông qua trung gian, báo Zing.vn đưa tin.

Sự xuất hiện của Zara, Topshop và thông báo chính thức hồi tháng 11/2016 của hãng thời trang này, là tín hiệu cho thấy các doanh nghiệp thời trang lớn của thế giới đang bắt đầu đưa thị trường Việt Nam vào tầm ngắm. 

Hiện H&M chưa có thông tin hồi đáp chính thức về bản tin tuyển dụng trên.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo VNE, Zing.vn)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo