Văn hóa

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tình tứ bên nhau ở Thái Lan

Giữa tin đồn tình cảm, Hồ Ngọc Hà tình tứ bên Kim Lý khi tham dự sự kiện Women's Journey Thailand (Khám phá hành trình tuyệt vời dành cho phái đẹp) ở Bangkok, Thái Lan.

Trên Instagram của mình, nhà thiết kế Lý Quý Khánh đã chia sẻ hình ảnh anh cùng Hồ Ngọc Hà, Kim Lý tại Thái Lan. Trong ảnh, Hà Hồ và Kim Lý đứng cạnh nhau, nam diễn viên còn thân mật choàng tay ôm eo Hồ Ngọc Hà, theo tin tức trên báo VTC News.

Hồ Ngọc Hà tay trong tay cùng Kim Lý ở Thái Lan. Ảnh Ngôi sao

Những hình ảnh này càng làm dấy lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò với nhau, sau khi có màn kết hợp cực kì ăn ý khiến người xem không khỏi thích thú trong MV Cả một trời thương nhớ.

Hà Hồ diện một thiết kế cắt xẻ táo bạo và quyến rũ trong sự kiện. Cô có dịp hội ngộ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016. Hà Hồ còn có dịp hội ngộ Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 Pia người Philippines tại sự kiện, báo Tiền phong đưa tin.

Hoa hậu Mỹ Linh diện thiết kế đen phối ren gợi cảm. Cô phát trực tiếp hình ảnh trên trang cá nhân, liên tục di chuyển xung quanh và giới thiệu rất nhiều nhân vật với người hâm mộ. 

Sự kiện còn có sự góp mặt của rất nhiều người đẹp, Hoa hậu của các nước trong khu vực châu Á. Đỗ Mỹ Linh được đánh giá là không hề kém sắc vóc so với những người đẹp nước bạn.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo VTC News, Tiền phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo