Văn hóa

Hồ Ngọc Hà hôn Kim Lý nồng nàn trong MV mới

Trong MV "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà vừa ra mắt, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có những cảnh diễn tình tứ khi cùng trao nhau nụ hôn nồng nàn dưới mưa.

Nội dung MV "Cả một trời thương nhớ" kể về mối tình của một chàng sĩ quan cùng một nàng ca sĩ phòng trà ngày xưa. Họ đã trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn trong kỳ nghỉ phép vô cùng ngắn ngủi của người sĩ quan. Đặc biệt, MV được "dán nhãn" 18+ với nhiều cảnh quay tình yêu nồng nàn và mãnh liệt giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Kím Lý và Hồ Ngọc Hà hôn nồng nàn dưới mưa. Ảnh VNE

Nói về những cảnh hôn và phân đoạn nóng bỏng với Hà Hồ, Kim Lý bày tỏ: "Đây là một thước phim miêu tả câu chuyện tình rất đẹp. Và tôi nghĩ cảnh quay đó rất thú vị". Sau đó, Hồ Ngọc Hà nói vui: "Hôn gần chết mà nói là thú vị thôi". Câu nói của cô khiến các fans trong khán phòng cười ồ lên.

Trong họp báo, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Từ trước đến nay các MV của Hà luôn nằm trong phạm vi an toàn, những ca khúc buồn cũng chỉ là đi lang thang tìm chỗ nào khóc cho đẹp. Nhưng lần này, Hà và ê-kíp muốn làm một điều gì đó khác đi với một phim ngắn được đầu tư kỹ lưỡng, chắt lọc về hình ảnh".

Tiết lộ về cái duyên bắt tay trong sản phẩm lần này với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, ê-kíp của Hà Hồ cho biết đó là một sự tình cờ và rất nhanh chóng, quyết định nhận bài ngay sau một lần nghe bản demo đầu tiên. 

Và bất ngờ hơn, bài hát này được chính nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường có ý muốn tặng riêng cho Hà Hồ chứ không có ý định lấy chi phí. Trong lúc sáng tác, anh đã nhiều lần nghĩ về giọng của nữ ca sĩ khi thể hiện ca khúc.

MV 'Cả một trời thương nhớ' gây chú ý và đạt tới hơn 500.000 lượt xem sau chưa đầy một ngày. Một trong những cảnh ấn tượng trong MV chính là Hồ Ngọc Hà và Kim Lý 'khoá môi' dưới cơn mưa tầm tã. Họ đã mất 2 tiếng đồng hồ để hoàn thành cảnh quay này, theo Vnexpress. 

 

Hồ Ngọc Hà tiết lộ, để có được nụ hôn chân thực với Kim Lý, trước khi quay cô phải uống 3 chai bia cho đỡ ngại vì trước đó họ không hề thân thiết. Xem MV, khán giả thấy nụ hôn của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý rất nồng nàn, nhưng theo tiết lộ của êkíp, nước mưa nhân tạo có mùi không hề dễ chịu.  

Sau gần một ngày ra mắt, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý được khán giả ủng hộ nồng nhiệt. Không ít người khen họ quá đẹp đôi và mong họ trở thành cặp đôi mới của showbiz Việt.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo