Văn hóa

Hồ Ngọc Hà tiết lộ "sốc" về mối quan hệ trước đây với Kim Lý

Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô đã từng chảnh và thiếu tôn trọng với Kim Lý. Nam diễn viên từng nhiều lần mời cô đóng phim hay tham gia sự kiện nhưng cô không trả lời.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã tung ra MV "Cả một trời thương nhớ", do sự đầu tư kỹ càng về mặt hình ảnh, MV được cô thể hiện như một bộ phim ngắn. Ngay lập tức ca khúc này chiếm được cảm tình của khán giả. Thế nhưng điều làm nhiều người nhắc tới nữ ca sĩ trong thời gian này chính là tin đồn tình ái của cô đối với nam chính trong MV, Kim Lý.

Người được nhiều người nghi ngờ là ý trung nhân của người đẹp nhất chính là Kim Lý. Khi được hỏi về nghi vấn hẹn hò Kim Lý khi hai người thường xuyên xuất ngoại cùng nhau (ở Mỹ và Thái Lan), Hồ Ngọc Hà cho biết chuyến lưu diễn Love Songs vừa qua cô đi cùng nhiều bạn bè như Trấn Thành, Nguyễn Hồng Thuận, Noo Phước Thịnh... và người nhà chứ không riêng gì Kim Lý. Thời điểm đó, Kim Lý đi công việc riêng ở Mỹ, nhưng gặp nhau nên hai người đi chơi chung với cả đoàn, báo Dân Việt đưa tin.

Kim Lý xuất hiện cùng Hồ Ngọc Hà tại Thái Lan vừa qua. Ảnh: báo Dân Việt

Mới đây Hà Hồ, tiết lộ cô đã từng chảnh và thiếu tôn trọng với Kim Lý. Tuy nhiên, sau quá trình làm việc, cô thấy bạn diễn của mình thật thà, tốt bụng mà cũng lạ kỳ.

Trao đổi với báo Giao thông, Hồ Ngọc Hà cho biết, trước khi nhận lời MV, Kim Lý đã hành cô và ekip lên bờ xuống ruộng suýt nữa cả ekip anti anh. Kim Lý đòi tiền bằng được chỉ vì lý do cho cô hiểu rằng nên biết tôn trọng các lời mời của người khác dù có từ chối hay bận việc cũng lịch sự trả lời. Trước đó, Kim Lý có mấy lần mời cô đóng phim hay đi ra mắt phim nhưng cô đều im lặng. Nhưng số tiền đòi từ Hà Hồ, diễn viên Kim Lý dành hết số tiền này làm từ thiện với danh nghĩa của hai người.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Giao thông, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo