Văn hóa

Hồ Quang Hiếu công khai chia tay, Bảo Anh phản ứng bất ngờ

Sau khi nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu viết tâm thư dài trên trang cá nhân công khai chuyện "đường ai nấy đi" của mình thì Bảo Anh đã "đóng cửa" facebook khiến nhiều fans hâm mộ lo lắng.

Sau khi Hồ Quang Hiếu chính thức công khai chuyện tình cảm “đứt gánh” trên Facebook thì động thái đầu tiên của Bảo Anh là chủ động khóa trang cá nhân.

Về phía Bảo Anh, xác nhận với một trang báo, cô cho biết cả hai đã chia tay được vài tháng. Tuy nhiên, giọng ca Trái tim em cũng biết đau không muốn chia sẻ thông tin này bởi sợ dư luận nói rằng, cô mượn chuyện tình cảm để PR cho sản phẩm mới, tờ Saostar đưa tin.

Hồ Quang Hiếu xác nhận đã chia tay Bảo Anh sau hơn 2 năm hẹn hò. Ảnh: FBNV

Trải qua thêm một lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Hồ Quang Hiếu tâm sự rằng, anh lại trở về với quỹ đạo cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, anh vẫn còn vương vấn đến hình ảnh của Bảo Anh.

Trước đó, theo tin tức trên báo Lao động, tháng 10.2016, Bảo Anh lần đầu lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với Hồ Quang Hiếu sau thời gian dài xuất hiện tin đồn hẹn hò. Nữ ca sĩ cho biết cô giữ kín việc này vì không muốn chia sẻ quá sớm để rồi phải giải thích với khán giả nếu chuyện chia tay xảy ra.

Trong mắt cô, Hồ Quang Hiếu là người tinh ý, trưởng thành và hài hước. Cả hai không có nhiều điểm chung. Giọng ca 'Anh muốn em sống sao' cũng không cảm thấy bận lòng chuyện Hồ Quang Hiếu từng trải qua một đời vợ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Lao động, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo