Quốc tế

Hổ Syria tấn công phiến quân không ngừng nghỉ bằng xe tăng ở Damascus

(DNVN)-Mạng tin tức ANNA News đã đăng tải một video dài 15 phút ghi lại chiến dịch của quân đội Syria dẫn đến việc chia cắt các lãnh thổ do lực lượng nổi dậy nắm giữ ở khu vực Đông Ghouta thuộc Damascus.

Báo cáo thực địa đưa ra sau khi lực lượng Hổ Syria tấn công các tuyến phòng thủ của lực lượng nổi dậy bên trong pháo đài của phiến quân tại thị trấn Masraba với sự tham gia của lực lượng tinh nhuệ Syria, xe bọc thép và sự hỗ trợ của không quân Nga. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Phiến quân Nam Syria vùng dậy tấn công quân đội, Nga được minh oan vụ cáo buộc can thiệp bầu cử TT Mỹ

Hổ Syria tấn công phiến quân không ngừng nghỉ bằng xe tăng ở Damascus

Đoạn clip do ANNA đăng tải cho thấy một loạt xe tăng chiến đấu chủ lực và xe chiến đấu bộ binh của quân đội Syria đã bắn phá ác liệt các vị trí hỗ trợ hỏa lực của phiến quân nổi dậy khi binh lính chính phủ đi qua các nông trường của Masraba và trung tâm đô thị. 

Hôm 11/3, quân đội Syria đã chính thức chia cắt các khu vực do phiến quân kiểm soát ở Đông Ghouta thành hai phần sau khi chiếm giữ được quận Mudayrah. Một ngày sau đó, một sự chia cắt 3 hướng đã được thiết lập với việc cô lập thị trấn Harasta.

Nên đọc
Minh Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo