Hỗ trợ doanh nghiệp

Hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp kinh doanh gạo

Đồng hành với các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh gạo trong nước và xuất khẩu gạo, Ngân hàng Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) dành sự hỗ trợ tối đa cho khách hàng thuộc đối tượng này với “Sản phẩm cho vay kinh doanh gạo.”

(TTXVN) Đây là sản phẩm được thiết kế chuyên biệt và linh hoạt về tài sản bảo đảm đồng thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực này.


Theo đó, HDBank sẽ dành nguồn vốn tốt bao gồm cả VND và USD để cấp tín dụng cho các doanh nghiệp đáp ứng đủ các điều kiện vay. Điểm nổi bật của sản phẩm là tỷ lệ cho vay trên tài sản bảo đảm lên đến 100% giá trị bất động sản và máy móc thiết bị. Các doanh nghiệp có tình hình tài chính tốt và đáp ứng các điều kiện sẽ được HDBank chấp nhận cho vay với 100% tài sản bảo đảm là hàng tồn kho luân chuyển hoặc khoản phải thu.

HDBank sẽ linh hoạt cho vay theo hạn mức hoặc vay theo món, căn cứ trên chu kỳ sản xuất kinh doanh, chu kỳ dòng tiền, khả năng trả nợ và tài sản đảm bảo của khách hàng. Hạn mức cho vay có hiệu lực tối đa 12 tháng. Thời hạn cho vay đối với mỗi khế ước hoặc mỗi món vay căn cứ trên chu kỳ sản xuất kinh doanh của khách hàng nhưng không quá 6 tháng.

Song song với việc triển khai “Sản phẩm cho vay kinh doanh gạo”, HDBank đã và đang triển khai chương trình ưu đãi lãi suất vay thu mua tạm trữ thóc gạo vụ hè thu 2013 cùng gói lãi suất ưu đãi dành cho nhóm khách hàng của Tổng công ty Lương thực miền Nam (Vinafood 2). Mức lãi suất ưu đãi từ các chương trình này giảm từ 3- 5%/năm so với lãi suất cho vay thông thường./.
 
 
Thu Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo