Pháp luật

Hòa Bình: Chồng hết nước mắt tìm vợ và con gái nhỏ mất tích bí ẩn

Hơn một tuần qua, anh Bùi Văn Thông (xã Tiến Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) ăn không ngon, ngủ không yên vì vợ và con gái chưa đầy 2 tuổi mất tích bí ẩn.

Chị Bùi Thị Nhần, sinh năm 1989 ở xóm Nghên (xã Tiến Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) và con gái 18 tháng tuổi bỗng dưng mất tích từ ngày 9/3 đến nay. 

Suốt hơn tuần qua, anh Bùi Văn Thông - chồng chị Nhàn, ăn không ngon, ngủ không yên vì sự mất tích bí ẩn của vợ và con gái. Vợ chồng anh lấy nhau cả chục năm trời có 2 mặt con, 1 trai, 1 gái, vậy mà nay vợ và con gái như tăm cá chim trời.

Chị Nhần đã mất tích hơn một tuần nay. Ai có thông tin về người phụ nữ trong ảnh hãy báo ngay cho anh Thông hoặc cơ quan công an gần nhất. Ảnh gia đình cung cấp.

“Kể từ trưa ngày 9/3, tôi không còn nhìn thấy vợ và con gái đâu nữa. Suốt từ hôm đó đến nay, tôi đã tìm kiếm khắp nơi mà không thấy”, anh Thông cho biết.

Anh Thông lần hỏi người thân thì được biết: Trưa ngày 9/3, Nhần có nhờ người thân chở ra chợ mua đồ cho con gái. Sau đó, không thấy Nhần trở về nhà, anh Thông gọi điện thoại cho Nhần, nhưng không liên lạc được.

Trước khi đi, chị Nhần có ôm theo con gái là cháu Huyền mới 18 tháng tuổi. Ảnh gia đình cung cấp.

Cả gia đình anh Thông đang vô cùng buồn bã và chán nản, đã tìm khắp hang cùng ngõ hẻm mà không thấy tung tích vợ và con gái anh Thông tên là Bùi Khánh Huyền mới 18 tháng tuổi. "Vợ chồng tôi ở với nhau không có mẫu thuẫn gì lớn cả. Trước khi mất tích Nhần vẫn hoàn toàn bình thường", anh Thông chia sẻ. 

Hiện gia đình anh Thông đã trình báo cơ quan chức năng về sự vắng mặt trong một thời gian dài của chị Nhần cùng con gái. Anh Bùi Văn Thông cũng đã đưa ảnh của vợ con lên facebook, mong ai biết thông tin báo cho gia đình theo số điện thoại: 0966086854.

Nên đọc
Theo Dân Việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo