Thị trường

“Hoa” dâu tây ăn được hút khách dịp 8/3

(DNVN)-Năm nay, thị trường quà tặng được nhắc đến nhiều nhất là những bó hoa được làm từ trái cây tươi. Hoa dâu tây căng mọng được bó thành bó hoa đang tạo nên một "cơn sốt" quà tặng tại Hà Nội.

Bó “hoa” dâu tây này có giá triên 1 triệu đồng (Ảnh BPW Style)

Với tâm lý chi tiền triệu mua hoa tươi nhưng không để được lâu, nhiều khách hàng muốn tìm quà vừa đẹp, lạ, thậm chí có thể ăn được, vì thế, cửa hàng BPW Style (Số 67 Thái Thịnh, Hà Nội) nảy ra ý tưởng bó quả dâu tây thành bó hoa để bán dịp 8/3.

Những bó dâu từ 50-60 quả sẽ có giá từ 1,1 – 1,2 triệu đồng. Ít hơn, từ 10 – 20 quả, giá mỗi bó hoa độc lạ này ở mức trên 200.000 đồng.

“Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cửa hàng lựa chọn hoa quả có nguồn gốc nhập khẩu Hàn Quốc hoặc dâu tây Đà Lạt. Do vậy, bó hoa đặc biệt này có giá khá cao”, chị Giang – chủ cửa hàng BPW Style, chia sẻ. 

Để có bó dâu tây tươi, cửa hàng chỉ nhận đơn đặt hàng của khách đặt trước. Nếu là ngày thường,  ít nhất khách đặt sớm trong khoảng 4-5 tiếng. Vào dịp cao điểm như 8/3 hay lễ tình nhân Valentine, đơn hàng cần đặt trước ít nhất một ngày.

Bên cạnh dâu tây tươi, khách hàng có thể yêu cầu phủ lên dâu lớp socola đen hoặc trắng, kèm các loại hạt hay dừa… Tuy nhiên, dâu tây khi không được bảo quản ở điều kiện nhiệt độ thích hợp thì chỉ có thể tươi trong 2 - 3 ngày.

 

“Hoa” dâu tây được phủ socola được nhiều khách hàng lựa chọn (Ảnh BPW Style)

“Đây là loại quả ngon, người yêu tôi rất thích. Tôi yêu cầu dâu tây được rửa sạch, giữ cho khô ráo, bọc kỹ càng khi chuyển cho khách, tránh bụi bặm để có thể thưởng thức được hương vị của bó hoa đặc biệt này”, anh Tú (Hà Nội)- khách hàng của BPW Style chia sẻ.

Nên đọc
Hoàng Tuyết
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo