Văn hóa

Hoa hậu, Á hậu Việt “tiếp lửa” cho U23 Việt Nam trước thời khắc lịch sử

(DNVN) - Hòa chung trong không khí cuồng nhiệt bóng đá của cả nước khi đội tuyển U23 Việt Nam tiến tới trận chung kết U23 châu Á 2018, dàn Hoa hậu, Á hậu Việt gửi những lời chúc tốt đẹp nhất nhằm tiếp thêm động lực cho các cầu thủ trước “giờ G”.

Ở trận bán kết giải U23 châu Á 2018 diễn ra vào lúc 15h00 chiều ngày 23/1, U23 Việt Nam đã thi đấu cực kỳ xuất sắc và cầm hòa đội bóng trên cơ U23 Qatar với tỷ số 2-2 sau 120 phút thi đấu. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là cầu thủ lập cú đúp cho U23 Việt Nam (69’, 88’). Trong khi đó, 2 bàn thắng của U23 Qatar được ghi do công của Akram Afif (39’), Almoez Ali (87’).

>> Xem thêm: VFF xác nhận trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan có thể bị hoãn

Trên loạt sút luân lưu, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đánh bại U23 Qatar với tỷ số 4-3 để giành quyền vào chơi ở trận chung kết. Đây cũng là lần đầu tiên đội quân áo đỏ lập được kỳ tích này.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN U23 VIỆT NAM: BLV Quang Huy tin U23 Việt Nam sẽ "xử đẹp" U23 Uzbekistan trong 90 phút

Cùng nhịp đập với hàng triệu con tim yêu bóng đá của nước nhà, các Hoa hậu và Á hậu Việt Nam cũng đang hướng về Thường Châu (Trung Quốc) – nơi mà các cầu thủ đang chuẩn bị cho trận đấu lịch sử.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê

“Hen chúc tất cả tuyển thủ thật bình tĩnh và có nhiều sức khỏe. Trái tim của Hen luôn hướng về các cầu thủ Việt Nam và cổ vũ hết mình cho tất cả các bạn”.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 - Ngô Phương Lan

“Tôi xin cảm ơn HLV Park Hang-seo và các cầu thủ U23 Việt Nam vì đã đưa chúng ta đến với rất nhiều cung bậc cảm xúc hồi hộp, nghẹt thở, vỡ oà, tự hào…và khiến chúng ta làm những việc mà từ trước tới giờ chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ làm.

Tất cả là vì niềm tự hào dân tộc, tình yêu bóng đá. Vậy nên, dù chiến thắng hay không thì chúng ta cũng đã rất tự hào về các cầu thủ”.

Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân

“Xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang-seo. Chúc cho cả đội sẽ luôn giữ được tâm thái bình tĩnh và phong độ tốt nhất cho trận đấu chung kết.

Đến thời điểm này, thắng hay thua không quan trọng nữa, quan trọng nhất là HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đã để lại một dấu ấn thật đặc biệt trong trái tim mỗi con người Việt Nam”.

Hoa hậu thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương

“Hương tin rằng cảm xúc của mình bây giờ cũng chính là cảm xúc của hàng triệu triệu người dân Việt Nam. Đó là hồi hộp, hy vọng. Nếu có thể, em mong được gửi lời cảm ơn của riêng Hương đến HLV Park. Cùng với đó, xin cầu chúc toàn thể đội tuyển thật nhiều sức khoẻ, bình tĩnh, may mắn vào chiều nay. Đặc biệt, Hương cũng rất muốn nói lời hâm mộ đến thủ môn Tiến Dũng”.

Á hậu cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 - Mâu Thủy

“Trước giây phút lịch sử này, trái tim Thuỷ không thể ngủ yên được. Đã rất lâu rồi Thuỷ mới có lại cảm giác này từ lúc hồi nhỏ còn xem Seagame hét hò quanh xóm làng.

Lần này, Thuỷ sẽ hét hò quanh nhà của mình để ủng hộ U23 Việt Nam bằng cả trái tim của mình. Thuỷ biết rằng thời tiết đang rất lạnh ở Trung Quốc nhưng hy vọng với nhiệt huyết và tất cả niềm đam mê của người dân Việt Nam sẽ sưởi ấm trái tim các cầu thủ để giành được chiến thắng vẻ vang.

Chúc các cầu thủ của chúng ta sẽ "chiến" hết mình trong giây phút lịch sử này. Mâu Thuỷ và tất cả mọi người sẽ sát cánh bên các bạn trong từng phút giây. Cảm ơn các bạn rất nhiều”.

Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 - Thanh Tú

“Các em yên tâm, ngày mai sân vận động Thường Châu sẽ phủ kín bởi sắc đỏ Việt Nam và không khí sẽ hừng hực bởi sự cổ vũ của mọi người dành cho các em. Hãy bình tĩnh và thật quyết đoán đưa Việt Nam ghi dấu lịch sử nhé!”

Á hậu cuộc thi Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2013 - Nguyễn Thị Loan

“Vì có theo dõi thông tin nên Loan thấy đối thủ của chúng ta trong trận chung kết thực sự đáng gờm. Bởi vậy, trước trận đấu Loan cũng có chút hồi hộp, trận đấu này giống như một thứ thuốc thử liều cao với đội tuyển Việt Nam vậy.

Thê nhưng, Loan vẫn hi vọng nhiều vì nếu thử thách càng khó, chiến thắng càng vẻ vang. Còn nếu có thua thì cũng sẽ là bài học xứng đáng. Cá nhân Loan thấy, với những gì đội tuyển Việt Nam đã thể hiện cũng rất xứng đánh dành được sự ngưỡng mộ của cổ đông viên nước nhà.

Loan mong các bạn các em sẽ thi đấu với tinh thần thoải mái và cống hiến nhất tới khán giả vào trận chung kết”.

Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 - Huyền My

“Hiện tại, Huyền My đang vô cùng hồi hộp. Thực sự cho đến tận lúc này, My vẫn còn quá xúc động và tự hào từ những chiến thắng vừa qua của U23 Việt Nam trước các đối thủ mạnh.

Các chàng trai của chúng ta đã thể hiện một tinh thần quả cảm đầy dũng mãnh và Huyền My rất có niềm tin rằng chúng ta sẽ vô địch. Hãy mạnh mẽ lên các chàng trai U23 Việt Nam, và chiến đấu bằng tất cả niềm tin của các bạn!”.

Nên đọc
Lê Kha (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo