Văn hóa

Hoa hậu Đại dương 2017 bị "ném đá", siêu mẫu Hoàng Yến lên tiếng

Ồn ào xung quanh chuyện tân Hoa hậu Đại dương 2017 có phần kém sắc, siêu mẫu Hoàng Yến đã bày tỏ quan điểm của bản thân về cô học trò này.

Mặc dù đăng quang ngôi vị số 1 cuộc thi Hoa hậu Đại dương nhưng Lê Âu Ngân Anh liên tục bị dư luận và các người đẹp từ cuộc thi cho rằng cô không xứng đáng khi thể hiện phần thi ứng xử lẫn ngoại hình. Đặc biệt, Ngân Anh còn "dính" nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Thể hiện quan điểm bản thân và cũng có phần bênh vực tân Hoa hậu, siêu mẫu Hoàng yến lên tiếng. Trao đổi với Dân việt, cô cho biết: "Tôi vẫn nghĩ cái bề ngoài một phần là do cách mình diễn và thể hiện trước công chúng làm sao cho toàn vẹn nhất. Trước tôi có đào tạo Ngân Anh rất tự tin rồi nhưng với một điều kiện là phải gặp nhau liên tục. Tuy nhiên thời gian 2 tháng Ngân Anh tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương nên bị giãn cách. Điều đó khiến em ấy bị mất đi sự tự tin.

Hiện tôi vẫn giữ clip lúc Ngân Anh đi thi Hoa khôi Du lịch. Em ấy nói tiếng Anh rất tốt. Tôi nghĩ mọi người nên xem để so sánh cho công bằng nhất chứ "ném đá" em ấy quá như vậy thì rất tội nghiệp"

Hoa hậu Đại Dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh.

Hoàng Yến cho rằng, Ngân Anh cần nhất bây giờ chính là một stylist tốt, một make-up tốt vì khuôn mặt người đẹp không dễ để trang điểm.
Nói thêm về nghi án mua giải, siêu mẫu Hoàng Yến khẳng định chuyện này khó có thể xảy ra, vì nếu mua được giải thì khác gì ban tổ chức tự hạ thấp danh tiếng của mình.

Cũng liên quan đến vụ việc, ông Vương Duy Biên Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho biết, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đang đợi phản hồi chính thức từ đơn vị tổ chức cuộc thi rồi mới có quyết định cuối cùng. 

Ông Biên cho biết, nếu Ngân Anh đã phẫu thuật thẩm mỹ nhưng khi dự thi đã rút thanh nâng mũi, phục hồi hoàn toàn vẻ đẹp tự nhiên như trước khi phẫu thuật thì không ảnh hưởng đến kết quả cuộc thi. Trong trường hợp thí sinh này đã rút thanh nâng mũi nhưng gương mặt vẫn chịu sự tác động của phẫu thuật thì cần xem xét lại.

Tuy nhiên, trao đổi với CAND, Thứ trưởng Vương Duy Biên cũng chia sẻ thêm là trong thời gian tới, quy định cấm người đẹp đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ dự thi hoa hậu có thể xem xét lại. Ông Biên khẳng định: Các cuộc thi hoa hậu tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên nhưng có những trường hợp bất khả kháng như cô gái ấy bị sâu răng hoặc vì lý do nào đó phải chấp nhận sự can thiệp của y học mà bắt các cô ấy giữ nhan sắc tự nhiên 100% thì không hợp lý. Trên thế giới hiện nay đã chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ dự thi hoa hậu. Đây là xu hướng tất yếu. Việt Nam cũng nên tham khảo xu thế này. Vấn đề là cần xem xét phẫu thuật thẩm mỹ đến giới hạn nào thì được chấp nhận. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo