Văn hóa

Hoa hậu Đại dương 2017 khẳng định "không xấu như người ta tưởng"

Sau 5 ngày đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã có buổi gặp mặt thân mật với báo giới vào sáng 2/11 tại Hà Nội.

Trong buổi gặp mặt thân mật với báo chí vào sáng nay 2/11 tại Hà Nội, tân Hoa hậu Đại Dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn với người hâm mộ.

Người đẹp đến từ Tiền Giang cho hay, việc phẫu thuật mũi tiến hành vào tháng 3.2016, cụ thể là làm sụn nhân tạo. Lúc đó, Ngân Anh đang là đại diện ảnh cho một thẩm mỹ viện nhưng khi chuẩn bị tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, biết được tiêu chí của cuộc thi là yêu cầu vẻ đẹp tự nhiên nên tháng 4.2017 cô đã tháo sụn ra khỏi mũi.

Tân Hoa hậu Đại Dương 2017 Lê Âu Ngân Anh. Ảnh: VOV

Lý giải về chiếc môi bị sưng vều lên trong đêm chung kết, Ngân Anh giải thích là do cô bị dị ứng thời tiết. Theo đó, ở mỗi màn thi, cô lại phải dặm son một lần dẫn đến việc môi bị sưng. Người đẹp cũng tiết lộ về việc làn da nhạy cảm của cô hay bị mẩn đỏ mỗi khi thời tiết thay đổi.

Ngân Anh khẳng định với PV về tin đồn được gọi đi chụp ảnh riêng trong khi các thí sinh đang luyện tập là do file ảnh của cô bị hỏng và cô được ban tổ chức gọi đi chụp lại.

Trong buổi trò chuyện, nhiều lần Lê Âu Ngân Anh khẳng định, cô không xấu như những gì người ta vẫn tưởng. Cô cũng mong khán giả có cái nhìn khách quan hơn về cô chứ không phải định kiến hình ảnh trong đêm đăng quang.

Hiện tại, Ngân Anh hoàn toàn hài lòng với cơ thể và gương mặt mình nên không có ý định phẫu thuật hay sửa sang gì.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Lao động, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo