Văn hóa

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bắt đầu hành trình chinh phục Miss World 2017

Hàng trăm bạn trẻ đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất từ sớm, chuẩn bị băng rôn để cổ vũ tinh thần Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, trước khi người đẹp lên đường sang Trung Quốc tham dự "Miss Word - Hoa hậu Thế giới 2017".

Hôm nay 19/10, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh lên đường sang Trung Quốc dự thi Hoa hậu Thế giới 2017 (Miss World 2017). Vừa đến sân bay, Mỹ Linh bất ngờ với sự có mặt của đông đảo người hâm mộ, những người chờ cô từ rất sớm để tiễn và khích lệ tinh thần hoa hậu.

Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh trong vòng tay người hâm mộ (Ảnh 2sao).

Để chuẩn bi tốt nhất cho "Miss World 2017", Hoa hậu Việt Nam cân đối lịch học, làm việc, sắp xếp mọi thứ thật khoa học. Dù làm việc liên tục nhưng nàng hoa hậu 9x luôn tràn đầy năng lượng.

Theo Mỹ Linh, cơ hội đến với mỗi người không nhiều nên khi đến thì cần phải nắm bắt. Dự thi "Miss World 2017" là cơ hội để bản thân trải nghiệm và thử thách tại đấu trường nhan sắc tầm cỡ thế giới. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đặt mục tiêu trong cuộc thi lần này là lọt vào top 5, báo Tiền Phong cho biết.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ tại sân bay sáng 19/10 (Ảnh Ngôi sao)

Phần thi tài năng tại các kỳ "Miss World" rất được các thí sinh chờ đợi. Hoa hậu Mỹ Linh bật mí sẽ tham gia biểu diễn đàn bầu. “Đây là loại nhạc cụ rất độc đáo và chỉ có duy nhất ở Việt Nam. Đây là tiết mục sẽ được biểu diễn hai bản, một bản bằng tiếng Việt và bản bằng tiếng Anh”, Mỹ Linh nói. 

Theo VTC, Đỗ Mỹ Linh khá lo lắng khi tham dự cuộc thi này bởi nhiều người đánh giá cô còn non trẻ, chưa đủ kinh nghiệm nhưng sau thời gian chuẩn bị, trau dồi kiến thức, người đẹp đã tự tin bản thân sẽ mang đến cuộc thi nhiều điều đặc biệt và thú vị.

 

Được hỏi năm nay cơ hội mở ra cho các thí sinh rất lớn khi cuộc thi sẽ lựa chọn top 40, nếu không lọt top này Đỗ Mỹ Linh có cảm thấy bản thân mình kém may mắn, chưa đủ khả năng hay không, cô cho biết: "Năm nay, top 40 hoàn toàn do bình chọn từ khán giả nên tôi rất mong sẽ được mọi người ủng hộ và cổ vũ.

Trước khi lên đường sang Trung Quốc, Mỹ Linh thực hiện dự án nhân ái “Cõng điện lên bản tại thôn Cu Vai” (xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái) và đã bị mắc kẹt ở Yên Bái.

Chia sẻ chuyện này trên Tiền Phong, người đẹp cho hay: "Trước khi thực hiện dự án, Linh và ê-kip đã lên khảo sát và nhận thấy bà con nơi đây còn gặp rất nhiều khó khăn, thiếu thốn. Một trong những thiếu thốn lớn nhất là thiếu điện. Các em nhỏ học bài chỉ với chiếc đèn pin nhỏ gắn trên đầu trong điều kiện thiếu sáng”- Mỹ Linh kể lại.

Chứng kiến cuộc sống thiếu thốn của người dân thôn Cu Vai, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ê-kip quyết định thực hiện dự án nhân ái mang điện lên thôn này".

Nên đọc




Cao Lâm (tổng hợp theo báo Tiền Phong, VTC)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo