Văn hóa

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2017

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xác nhận đã nhận được lời đề cử dự thi Hoa hậu thế giới 2017. Đơn vị quản lý đang làm việc với công ty nắm giữ bản quyền của cuộc thi Miss World ở Việt Nam là Elite để hoàn tất các thủ tục.

Mới đây, trên mạng xã hội rộ lên thông tin Hoa hậu Mỹ Linh chuẩn bị lên đường dự thi Miss World 2017. Liên lạc với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, cô xác nhận đã nhận được lời đề cử dự thi Hoa hậu thế giới 2017. Đơn vị quản lý đang làm việc với công ty nắm giữ bản quyền của cuộc thi Miss World ở Việt Nam là Elite để hoàn tất các thủ tục.

“Hơn một tháng trước Linh có nhận được lời đề nghị từ đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Miss World. Linh rất vui vì có cơ hội được đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới” - Mỹ Linh chia sẻ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Internet

Công ty Sen Vàng, đơn vị quản lý của Mỹ Linh tiết lộ, Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ được ê-kíp chuyên nghiệp hỗ trợ và đào tạo các kỹ năng cần thiết để đến với cuộc thi Miss World 2017.

Mỹ Linh được nhiều người yêu thích vì sự trẻ trung và thành tích học tập “khủng”. Người đẹp học cùng trường đại học với Hoa hậu Kỳ Duyên. Trên giảng đường cô chỉ mặc các trang phục đơn giản phù hợp với lứa tuổi, nhưng khi xuất hiện tại các chương trình trong showbiz thì cô luôn chăm chút hình ảnh kỹ lưỡng. Sau khi giành được vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh chăm chỉ hoạt động công tác xã hội. Sự mộc mạc, bình dị của cô mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện được công chúng đánh giá cao.

Trước đó người đại diện cho Việt Nam dự thi Miss World 2016 là Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc. Năm 2015, Hoa khôi Lan Khuê cũng từng tạo được dấu ấn tại cuộc thi này khi lọt vào top 11 chung cuộc.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Tiền Phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo