Văn hóa

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đặt mục tiêu vào top 5 Miss World

Hoa hậu Việt Nam 2016 quyết tâm đạt thành tích cao trong lần đầu dự thi đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sáng 18/10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có buổi gặp gỡ báo giới ở Thành phố Hồ Chí Minh trước khi sang Trung Quốc thi Miss World. Tại đây, cô chia sẻ những trải nhiệm khi đi làm từ thiện, đồng thời thể hiện quyết tâm đạt thành tích cao tại đấu trường Miss World - theo tin tức trên báo VnExpress.

Tham dự sự kiện còn có Á hậu Thùy Dung, hoa khôi Nam Em, ca sĩ Kyo York... Diện đầm đuôi cá, đính hạt, hoa hậu tươi tắn cho biết đã chuẩn bị các kỹ năng, sẵn sàng cho Miss World 2017Đỗ Mỹ Linh cho biết cô sẽ lên đường sang Trung Quốc vào ngày 19/10.

Người đẹp cho hay ban đầu khá tự ti vì vì bị nhiều người chê còn non kinh nghiệm. "Tuy nhiên, sau nhiều tháng chuẩn bị, tôi tin sẽ mang đến Hoa hậu Thế giới nhiều điều thú vị và đặt mục tiêu sẽ vào Top 5", cô nói.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại sự kiện (Ảnh: Zing News).

Mỹ Linh cho rằng những năm gần đây, Miss World không quá quan trọng vẻ đẹp ngoại hình, do đó phần thi bikini đã bị cắt bỏ. "Cuộc thi hướng đến tiêu chí tìm một cô gái có lòng nhân ái, đẹp về tâm hồn và trí tuệ. Ban giám khảo sẽ quan sát thí sinh sinh hoạt hàng ngày, ứng xử trên sân khấu. Chưa chắc những thí sinh được đánh giá cao về hình thể có thể lọt Top 5", người đẹp nhận xét.

Cô cũng chia sẻ về hành trình thực hiện dự án cộng đồng khiến mình gặp nhiều khó khăn, nguy hiểm. Vừa qua, cô cùng ê-kíp đã hoàn thành dự án Cõng điện lên bản Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái thành công. 

Chia sẻ trong chương trình, Mỹ Linh nói: "Tôi và ê-kíp đã đi bộ 4 km mới lên được bản Cu Vai. Sau đó, cơn bão số 8 ập đến khiến chúng tôi bị cô lập toàn bộ, không có sóng điện thoại, Internet, đồ ăn... Lần đầu tôi trải qua cảm giác ăn cơm với nước lã thế nào. Ngay trong lúc hoang mang nhất tôi vẫn tin rằng trong cái rủi có cái may. Khó khăn đó giúp tôi có thêm trải nghiệm trong cuộc sống".

Mỹ Linh tại vùng lũ Yên Bái (Ảnh: VnExpress).

Do mưa bão, lịch làm việc của Mỹ Linh thay đổi, cô không có thời gian nghỉ ngơi nhiều. Người đẹp lo ngại sức khỏe không cho phép cô tham gia lịch trình hoạt động dày đặc ở Miss World. Cô đang lên kế hoạch ăn uống dinh dưỡng, tập luyện đều trong những ngày thi thố.

Từ khi được đề cử thi Miss World, Mỹ Linh sắp xếp việc học, làm việc để rèn luyện thể lực và chuẩn bị cho phần thi tài năng. Cô tập gym, cải thiện hình thể với số đo hiện tại là 87 - 61 - 94 cm, chiều cao 1,71 m.

 

Người đẹp Nam Em chúc Mỹ Linh thi tốt (Ảnh: Zing News).

Vài tháng qua, người đẹp được nghệ sĩ đàn bầu Hải Phượng hướng dẫn luyện đàn, chuẩn bị cho phần thi tài năng. Cô được thầy khen cảm nhạc tốt. "Tôi xúc động khi nghe tiếng đàn du dương, trầm lắng. Tôi muốn bạn bè thế giới hiểu thêm về nét đẹp văn hóa âm nhạc Việt", cô chia sẻ.

Cô cũng cho rằng đối với hoa hậu thì mục đích lớn nhất từ khi đoạt vương miện chính là cống hiến nhiều hơn nữa cho cộng đồng.

Mỹ Linh sẽ thi đàn bầu tại Miss World (Ảnh: VnExpress).

Ngày 19/10, Đỗ Mỹ Linh sẽ lên đường sang Trung Quốc tham gia Miss World. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 20/10. Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 31/10 tại thành phố Châu Hải, tỉnh Quảng Đông. Đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 18/11 tại thành phố Tam Á, tỉnh Hải Nam. Gần 120 quốc gia và vùng lãnh thổ xác nhận tham dự cuộc thi. Năm 2015, đại diện Việt Nam - người mẫu Lan Khuê - đoạt giải bình chọn và vào đến Top 11.

Nên đọc

 

 


Minh Hồng (Tổng hợp theo báo Zing News, VnExpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo