Văn hóa

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin trình diễn catwalk tại Hoa hậu Thế giới 2017

Trong phần thi phụ Top model tại Miss World 2017, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chứng tỏ sức hút vô cùng lớn của mình với những bước catwalk tự tin và tỏa sáng.

Trong phần thi phụ Top Model, một trong những phần thi quan trọng nhất của Miss World 2017 được diễn ra tại Trung Quốc vào tối 10/11 vừa qua. Cùng với dàn người đẹp đến từ hơn 80 quốc gia trên thế giới, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chứng tỏ sức hút vô cùng lớn của mình với những bước catwalk điêu luyện, tự tin và tỏa sáng trên sân khấu.

Bộ cánh mà Hoa hậu chọn là 1 thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa lấy cảm hứng từ thiên nhiên và những ngôi sao sáng trên bầu trời. Báo Vietnamnet dẫn lời NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ: "Những hình ảnh ngôi sao giúp chúng ta liên tưởng đến sự tỏa sáng. Ngôi sao là một ký hiệu được xếp vào sự hoàn hảo nhất về mặt hình học, từ lâu đã đi vào thi ca và hội họa, đặc biệt là xuất hiện trên 60 quốc kỳ của các quốc gia. Bộ trang phục cũng là ngôi sao may mắn giúp Đỗ Mỹ Linh đoạt ngôi vị khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2017".

Trang phục được Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trình diễn tại Hoa hậu Thế giới 2017. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Mỹ Linh đã không may mắn có mặt trong top 30 của phần thi. Theo kết quả được cập nhật trên trang Global Beauties, người chiến thắng giải phụ Top Model là đại diện của Nigeria - Ugochi Ihezue (20 tuổi). Với chiến thắng này, Ugochi Ihezue sẽ được vé đi thẳng vào top 40 đêm chung kết. Xếp thứ 2 là đại diện đến từ Thái Lan, Patlada Kulphaktanaphat. Vị trí thứ ba và thứ tư lần lượt thuộc về thí sinh Croatia và Trung Quốc.

Ngoài ra, top 30 còn có các đại diện đến từ Bosnia and Herzegovina, Brazil, Colombia, Cote d'Ivoire, Dominican Republic, El Salvador, Pháp, Guadeloupe, Guinea, Honduras, Ấn Độ, Indonesia, Israel, Kenya, Hàn Quốc, Mexico, Mông Cổ, Montenegro, Nepal, Panama, Ba Lan, Nga, Slovenia, Tây Ban Nha, Ukraine và Venezuela, tờ Pháp luật net đưa tin.

Cũng trong ngày 11/11, ban tổ chức trao giải trang phục dạ hội đẹp nhất (Designer Dress Award) cho người đẹp Indonesia, Achintya Nilsen. Được biết, chung kết Hoa hậu Thế giới 2017 dự kiến diễn ra vào 18/11 tại Tam Á.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo