Văn hóa

Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018 là người chuyển giới

Angela Ponce trở thành người đẹp chuyển giới đầu tiên trên thế giới đăng quang tại cuộc thi sắc đẹp thường không dành cho người sinh ra là đàn ông.

Tối 29/6, Angela Ponce gây bất ngờ khi vượt qua 19 người đẹp khác trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018. Angela Ponce năm nay 25 tuổi, sở hữu vẻ đẹp gợi cảm và có khiếu giao tiếp. Tuy nhiên, cô là người chuyển giới.

Angela Ponce trở thành người chuyển giới đầu tiên trên thế giới đăng quang trong một cuộc thi sắc đẹp uy tín dành cho các cô gái.

Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018 là người chuyển giới.

Angela Ponce từng tiêm hormone nữ từ năm 2014 trước khi tiến hành phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Năm 2015, cô ghi danh tham gia Hoa hậu Tây Ban Nha. Tuy nhiên, người đẹp dừng chân ở Top 10 chung cuộc.

Không bỏ qua giấc mơ đội vương miện, Angela Ponce tiếp tục ghi danh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018. Điều kỳ diệu xảy ra khi cô chiến thắng và trở thành tân Hoa hậu.

Với kết quả này, cô là đại diện của Tây Ban Nha tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 (Miss Universe 2018) tổ chức vào cuối năm.

iây phút cô được trao vương miện.

Trên chuyên trang sắc đẹp Missosology, câu hỏi Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018 có được tham gia cuộc thi Miss Universe 2018 hay không đang gây nhiều tranh cãi. Theo trang này, việc tân hoa hậu từng là đàn ông sẽ là vấn đề khiến BTC cuộc thi Miss Universe 2018 đau đầu.

Miss Universe không đưa ra những quy định cấm người chuyển giới hay thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ tham dự cuộc thi. Nhưng trong lịch sử gần 70 năm của đấu trường sắc đẹp này, khán giả chưa từng chứng kiến một thí sinh chuyển giới cạnh tranh vị thế với các người đẹp khác.

 

Cô chuyển giới vào năm 2014 và từng tham gia cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Tây Ban Nha 2015.

Nên đọc
Theo Zing,
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo