Văn hóa

Hoa hậu Kỳ Duyên ấn tượng trong show của Đỗ Mạnh Cường

Trong show diễn Cuộc sống đầy màu sắc của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người ấn tượng bởi vẻ đẹp kiêu sa.

Ngày 27/5, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường trình làng show xuân hè 2017 Cuộc sống đầy màu sắc tại Phú Quốc. Hoa hậu Kỳ Duyên tham gia trình diễn ở phần thứ 4 của bộ sưu tập - Trang phục sắc màu. Trên đường băng, người đẹp sinh năm 1996 diện thiết kế suông nhiều màu sắc sải bước tự tin giữa dàn người mẫu chuyên nghiệp, theo tin tức trên báo Zing news.

Hoa hậu Kỳ Duyên ấn tượng show thời trang của Đỗ Mạnh Cường. Ảnh Zing news

Hoa hậu Kỳ Duyên là gương mặt quen thuộc của nhiều show thời trang. Trước đó cô làm evdette cho bộ sưu tập của Đỗ Long, Thuỷ Nguyễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017. 

Hoa hậu cho biết cô sẽ tập trung xây dựng hình ảnh như một người mẫu chuyên nghiệp và tham gia đều đặn các show diễn của các nhà tạo mốt Việt.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có mặt tại cửa hàng của nhà thiết kế họ Đỗ để thử trang phục cho lần xuất hiện tại show diễn cá nhân thứ 10 của Đỗ Mạnh Cường, theo báo Trí thức trẻ. 

Trong 3 show diễn gần đây của Đỗ Mạnh Cường, Hoa hậu Kỳ Duyên luôn xuất hiện trên hàng ghế VIP. Nhà thiết kế 8X dành nhiều tình cảm với Kỳ Duyên bởi cô có phong cách đa dạng, biến hoá khôn lường.

Hình ảnh của Kỳ Duyên và các mỹ nhân 9X tham dự show diễn lần này của Đỗ Mạnh Cường sẽ là một màu sắc riêng biệt, mới mẻ, tràn đầy sức sống.

 

Qua bộ sưu tập này, anh muốn gửi gắm một thông điệp sống tích cực: "Cuộc sống này sẽ vô cùng tẻ nhạt nếu thiếu đi màu sắc. Vì vậy, hãy luôn sống một cuộc sống tràn ngập màu sắc để bạn luôn là người tỏa sáng nhất".

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Zing news, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo