Văn hóa

Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá: Nhà thơ Dương Kỳ Anh nói gì?

(DN(DNVN) - Trước việc Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá, nhà thơ Dương Kỳ Anh người có nhiều năm gắn bó với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã lên tiếng.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên phì phèo với điếu thuốc lá trên tay được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.  Trong đoạn video, Hoa hậu Việt Nam 2014 diện trang phục khá thoải mái, ngồi trò chuyện cùng một người bạn. 

Là Hoa hậu, Kỳ Duyên hút thuốc lá.

Điều đáng nói hơn cả chính là trên tay của Kỳ Duyên là điếu thuốc đang cháy dở. Khi phát hiện ra mình bị ghi hình, cô lập tức giấu tay xuống ghế và tiếp tục bấm điện thoại, trò chuyện cùng bạn bè như không có chuyện gì xảy ra.

Chưa dừng lại ở đây, người quay lại clip còn chỉ ra khu vực Kỳ Duyên và bạn đang ngồi có sử dụng máy điều hòa. Do đó, việc cô hút thuốc tại đây được cho là không lịch sự với những vị khách xung quanh. Đoạn video tạo ra sự tranh cãi trên nhiều diễn đàn. 

Có người chỉ trích hành động phì phèo hút thuốc của Kỳ Duyên ở nơi công cộng, nhưng cũng có người bênh vực khi cho rằng, việc hút thuốc là bình thường và không có quy định nào cấm Hoa hậu hút thuốc lá.

Tuy nhiên ý kiến bênh vực người đẹp Nam Định lập tức bị phản đối bởi Kỳ Duyên là hoa hậu của một quốc gia, hình mẫu của giới trẻ nên việc làm của cô mang tính tiêu cực, không xứng đáng với kỳ vọng của mọi người.

Liên quan đến sự việc, nhà thơ Dương Kỳ Anh, guyên Tổng biên tập Báo Tiền Phong, người có nhiều năm gắn bó với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trong vai trò trưởng BTC đã chia sẻ cảm nhận khi xem clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá trong quán cafe với báo Phụ nữ TP. HCM.

 

Theo nhà thơ Dương Kỳ Anh: "Không thể tưởng tượng được. Hình ảnh hoa hậu là đại diện cho cái đẹp mà lại như thế. Quả thật một hình ảnh hoa hâu như thế không nên chút nào. Người bình thường hút thuốc lá đã là không nên, huống hồ Kỳ Duyên lại là một hoa hậu. Tôi không hiểu vì sao lại vậy? Đây là câu hỏi đặt ra cho các BTC, BGK trong việc tìm ra một  hoa hậu, xứng đáng hay chưa?"

Cũng theo nhà thơ Dương Kỳ Anh, cuộc thi hoa hậu bây giờ không phải chỉ tôn vinh cái đẹp mà họ có nhiều cái phải hướng đến. Giờ người ta đi thi là để được nổi tiếng, để có danh hiệu vào showbiz... cho nên mới có sự phức tạp và lùm xùm như vậy.
Hơn nữa, xã hội bây giờ phức tạp cũng góp phần làm cho cuộc thi đã không được hiểu theo đúng nghĩa là tìm kiếm và tôn vinh cái đẹp thực sự. Quá nhiều danh hiệu hoa hậu, làm cho công chúng, người dân, những người yêu cái đẹp không biết tin vào đâu?.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo