Văn hóa

Hoa hậu Mỹ Linh gấp rút chuẩn bị lên đường dự thi Miss World

Trước ngày lên đường sang Trung Quốc dự thi, Mỹ Linh gấp rút chuẩn bị những bước cuối cùng cũng như hoàn thành dự án từ thiện của mình.

Dù được đánh giá cao nhưng Mỹ Linh vẫn không chủ quan và vẫn đang tích cực chuẩn bị cho cuộc thi Miss World. Bên cạnh việc trau dồi kiến thức, kỹ năng liên quan thì Mỹ Linh không quên dành thời gian để tập gym và hoàn thiện dự án cộng đồng cho cuộc thi - theo tin tức trên báo Zing News.

Khi còn là thí sinh của Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh có cơ duyên với người dân xã Nga Quán, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái khi ngẫu nhiên bốc thăm thực hiện dự án nhân ái của cuộc thi tại đây. Với dự án Thắp sáng làng quê, cô gái 20 tuổi thời điểm đó không ngần ngại cầm xẻng trộn xi măng cho những công trình dựng cột đèn, kéo dây điện mang ánh sáng đến từng ngôi nhà. Lúc đó, Mỹ Linh từng hứa sẽ quay lại thăm hỏi người dân ở đây. Một năm sau, cô trở về thực hiện lời hứa trên cương vị là Hoa hậu Việt Nam để tiếp nối hành trình nhân ái của mình.

Trong lần trở lại này, Đỗ Mỹ Linh mang dự án Cõng điện về làng tại thôn Cu Vai nhằm giúp đỡ những gia đình gặp nhiều khó khăn vì thiếu điện, thiếu ánh sáng. Đây là dự án nằm trong hoạt động nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 mà Mỹ Linh chuẩn bị tham gia.

Mỹ Linh trở lại thăm Yên Bái (Ảnh : Zing News)

Bên cạnh đó, trong suốt thời gian qua, người đẹp tập trung tập luyện nâng cao những kỹ năm trình diễn, rèn luyện khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh, tập gym rèn luyện cơ thể...

Mỹ Linh tập gym để có cơ thể khỏe đẹp (Ảnh: Báo Thanh niên).

Cô tập catwalk, trình diễn cùng chuyên gia Philippines (Ảnh: Zing News).

Ngày 19/10 tới, Đỗ Mỹ Linh sẽ lên đường dự thi Miss World tại Trung Quốc và hội ngộ khoảng 200 mỹ nhân đến từ các quốc gia khác trong cuộc đua giành vương miện cao quý. Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tối ngày 18/11 tại Sanya City Arena, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

Mỹ Linh là đại diện của Việt Nam tại Miss World năm nay (Ảnh: Internet).

Vì cuộc thi năm nay diễn ra ở Trung Quốc nên được khá nhiều khán giả đại lục quan tâm, bàn tán sôi nổi. Trên Weibo, nhiều lời khen ngợi dành cho nhan sắc của đại diện Việt Nam vì vẻ đẹp thuần chất Á Đông. Một số bình luận còn so sánh Mỹ Linh với nữ anh hùng của Trung Quốc, Du Niệm Viên (Trịnh Niệm). Bà sinh năm 1915 trong một gia đình tầm cỡ, được xem là nữ quý tộc xinh đẹp cuối cùng của Trung Quốc. Quan điểm Mỹ Linh và bà Du Niệm Viên đặc biệt giống nhau ở gương mặt trái xoan, khuôn miệng chúm chím sang trọng được khá nhiều người đồng tình.

Cô được so sánh với nữ quý tộc Trung Quốc (Ảnh: iOne).

Nên đọc
Minh Hồng (Tổng hợp theo báo Zing News, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo