Văn hóa

Hoa hậu Mỹ Linh lộng lẫy tại Pizu Cosmetics – Đam mê rực lửa

(DNVN) - Ngày 26.8 vừa qua, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ thú vị với khách mời cảm nhận của cô về sản phẩm bảo vệ sức khỏe Bột sữa Tấm trong sự kiện Red Passion – Đam mê rực lửa của Công ty TNHH Pizu Việt Nam để giữ gìn làn da rạng ngời, sẵn sàng cho Miss World 2017.

Là đại diện của Việt Nam sẽ tham dự đấu trường sắc đẹp thế giới Miss World 2017 diễn ra vào tháng 11 tại Trung Quốc, Hoa hậu Mỹ Linh cho biết bên cạnh việc rèn luyện sức khỏe, trí tuệ chuẩn bị cho cuộc thi thì chăm sóc sắc đẹp cũng là một phần vô cùng quan trọng. Với Mỹ Linh, sản phẩm Bột Sữa Tấm Pizu chính là một người bạn đồng hành tin cậy giúp cô có thêm năng lượng đến với cuộc thi sắc đẹp sắc đẹp thế giới sắp tới. Hoa hậu chia sẻ: “Sữa Tấm Pizu thực sự là một sản phẩm rất tiện lợi, thơm ngon, bổ dưỡng không những giúp cơ thể khỏe từ bên trong mà làn da cũng trở nên tươi tắn.Và đây cũng là sản phẩm mà mình đã sử dụng và cảm thấy rất hài lòng”.

Hoa hậu Mỹ Linh trao thưởng cho đại lý cùng đại diện công ty.

Bột sữa Tấm là dòng sản phẩm thức uống dinh dưỡng cao cấp mới được ra mắt thị trường trong thời gian gần đây của Công ty TNHH Pizu Việt Nam. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa của các nguyên liệu đến từ thiên nhiên như hạt óc chó, hạnh nhân, đậu đỏ với công dụng làm đẹp làn da, chăm sóc sức khỏe từ bên trong cho người tiêu dùng. Với những công dụng ưu việt này, Bột sữa tấm không chỉ nhận được lời khen các chuyên gia dinh dưỡng và người tiêu dùng.

 Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ trải nghiệm sử dụng sữa Tấm Pizu.

Hoa hậu Mỹ Linh cho biết, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm thức uống bảo vệ sức khỏe để có một làn da tươi trẻ và một vóc dáng cân đối, cô sẽ không ngừng trau dồi thêm vốn kiến thức ngoại ngữ và xã hội để trở thành một đại diện ưu tú của Việt Nam trong đấu trường sắc đẹp thế giới đang cận kề.

Đại diện Pizu Việt Nam tặng hoa Hoa hậu Mỹ Linh.

Bên cạnh đó, trong buổi sự kiện Pizu Cosmetics’ Red Passion – Đam mê rực lửa do Công ty TNHH Pizu Việt Nam tổ chức, Hoa hậu Mỹ Linh cũng cùng Ban giám đốc Pizu Việt Nam trao bằng khen cho các đại lý và tổng đại đã có thành tích suất sắc nửa đầu năm 2017 của công ty.

Ca sỹ Issac giao lưu tại sự kiện

Sự kiện cũng nhận được sự tham dự của đông đảo của gần 1000 đại lý của Pizu đến từ khắp mọi miền của đất. Đặc biệt với sự tham dự của ca sĩ khách mời Isaac và ca sĩ Hoàng Hải với những màn trình diễn sôi động đã mang đến nên những phút giây âm nhạc thăng hoa cho chương trình.

 

Nên đọc
An Nhiên
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo