Văn hóa

Hoa hậu Thu Ngân bất ngờ lấy chồng hơn 19 tuổi

Lễ cưới của Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân sinh năm 1996 và ông xã doanh nhân diễn ra ngay trước Tết Nguyên đán 2017.

Ngày 5/1, bà Thanh Hòa, mẹ của Thu Ngân, chia sẻ với Zing.vn con gái chuẩn bị lên xe hoa trong tháng này. Lễ ăn hỏi và xin dâu diễn ra vào 9/1. Sau đó, gia đình nhà trai tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội trước Tết Nguyên đán. Còn nhà gái tổ chức tiệc mừng ở quê nhà Hải Phòng ngay sau Tết (khoảng mùng 10 âm lịch).

Theo Ngôi sao: "Chồng tương lai của Thu Ngân tên Phương, sinh năm 1977, hơn người đẹp 19 tuổi. Anh là doanh nhân thành đạt quê gốc Thanh Hóa. Cả hai quen và yêu nhau một thời gian trước khi quyết định xây dựng tổ ấm".

Hoa hậu Thu Ngân. Ảnh: FBNV

Trước thông tin cho rằng chồng Thu Ngân là đại gia, bà Thanh Hòa thẳng thắn: "Thú thực nhà tôi không quá nghèo để phải tìm đại gia cho con gái. Nó là duyên ông trời se. Mình tôn trọng tình cảm của con. Tôi không quan tâm bạn ấy có bao nhiêu tiền. Chỉ biết bạn ấy là người tốt, được nhiều người khen ngợi. Quan điểm của Ngân từ trước đến nay luôn thích một người hiểu biết, chững chạc. Giờ gặp được người tâm đầu ý hợp nên em ấy đồng ý luôn".

Được biết, Trần Thu Ngân sinh năm 1996, đến từ Hải Phòng. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu hồi đầu tháng 8/2016. Tại thời điểm đăng quang, cô là sinh viên năm thứ nhất khoa Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Zing, Ngôi sao)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo