Văn hóa

Hoa hậu Thu Ngân lấy chồng, bạn thân nói gì?

"Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi. Chúc hai người mãi mãi có một tình yêu bền chặt", một người bạn thân của hoa hậu Thu Ngân chia sẻ.

Lễ đính hôn Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân diễn ra ở Hải Phòng - quê hương cô. Chồng sắp cưới của người đẹp tên là Doãn Văn Phương - một doanh nhân bất động sản sinh năm 1977. Từ 9h sáng, chú rể và đoàn nhà trai đứng đợi bên ngoài trước giờ vào nhà cô dâu, theo tin tức trên báo Vnexpress. 

Theo sau chú rể là bố mẹ chồng của Hoa hậu Thu Ngân và đoàn đại diện họ nhà trai. Đại diện gia đình chú rể đã trao lễ vật cho mẹ Hoa hậu Thu Ngân sau khi xin dâu.

Hoa hậu Thu Ngân lấy chồng đại gia hơn cô 19 tuổi. Ảnh báo Vnexpress.

Bà Thanh Hòa mẹ của Thu Ngân chia sẻ con gái bà có bố mẹ chồng rất tuyệt vời. Bà cũng dành nhiều lời khen cho con rể. Sau lễ ăn hỏi ở Hải Phòng, trưa cùng ngày, hoa hậu và chồng sắp cưới về Hà Nội để đãi tiệc gia đình, bạn bè. 

Nhà trai sẽ tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội trước Tết Nguyên đán. Nhà gái có kế hoạch đãi tiệc ở Hải Phòng sau Tết, dự định vào ngày 6/2.
Trước ngày lễ ăn hỏi, trên trang cá nhân Hoa hậu Thu Ngân chia sẻ: "Sẽ đến một ngày bạn muốn vì một ai đó mà trở thành một vợ hiền, một người mẹ tốt, một người con dâu thảo, một người bạn thân nắm tay anh đến cuối cuộc đời".

Những chia sẻ của cô đã nhận được những tình cảm yêu mến từ bạn bè cùng người hâm mộ. Nhiều người dành những lời chúc ngọt ngào dành cho cặp đôi này. Trước tình cảm của mọi người, Thu Ngân đã lên tiếng cảm ơn với một trạng thái vô cùng hạnh phúc.

Ban thân của Hoa hậu Thu Ngân chia sẻ. Ảnh Vietq.

Theo báo Vietq, một người bạn thân thiết của người đẹp còn viết những dòng chúc đầy xúc động đến với Thu Ngân. "May mắn đã cho chúng ta được gặp nhau, trở thành bạn thân nhất của nhau và cùng có với nhau rất nhiều kỉ niệm, tớ sẽ không bao giờ quên những tháng ngày đó. 

Thực sự rất vui mừng khi biết cậu đã tìm được một nửa của cuộc đời mình. Chúc cậu có một cuộc sống thật viên mãn và sớm chào đón hoàng tử, công chúa chúc mừng hạnh phúc nha. 

 

Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi. Chúc hai người mãi mãi có một tình yêu dịu dàng, bền chặt và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này", người bạn thân của Thu Ngân đã tâm sự.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Vietq)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo