Văn hóa

Hoa hậu Thu Ngân lấy chồng giàu cỡ nào?

Vừa mới đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt không lâu, Thu Ngân đã quyết định lên xe hoa với đại gia Thanh Hóa khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, đích thân mẹ cô đã xác nhận thông tin trên và đám cưới sẽ diễn ra ngay trước Tết Nguyên Đán. Cụ thể, lễ ăn hỏi và xin dâu sẽ diễn ra sáng 9/1 tại Hải Phòng. Tiệc cưới nhà trai được tổ chức ở Hà Nội trước dịp Tết Nguyên đán, còn tiệc mừng của nhà gái ở Hải Phòng diễn ra ngày 6/2, theo tin tức trên báo Dân việt. 

Ảnh cưới của Thu Ngân và doanh nhân Doãn Văn Phương. Ảnh báo Dân việt.

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Thu Ngân tên đầy đủ là Doãn Văn Phương, sinh năm 1977 tại Thanh Hóa và hiện sống ở TP HCM. Anh là chủ tịch một công ty nông dược ở TP HCM, đồng thời là Chủ tịch của CLB FLC Thanh Hóa. 

Doanh nhân 40 tuổi có bằng cử nhân Luật và Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Anh từng đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng trong một tập đoàn lớn về tài chính, bất động sản và khai khoáng.

Như vậy, Thu Ngân là một trong số ít các hoa hậu tại Việt Nam kết hôn khi vẫn đang giữ vương miện. Trả lời báo chí, bà Bùi Hải Huyền - Phó Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 bày tỏ sự ủng hộ trước quyết định của Thu Ngân vì theo bà kết hôn là một việc trọng đại của mỗi người, báo Vietnamnet đưa tin.

"Tôi tin Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân và gia đình đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc này. Tôi tin tưởng vào quyết định của Ngân cũng như tin rằng việc này sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho cả cô ấy, gia đình và công việc chung mà Ngân đang góp sức" - bà Hải Huyền nói.

Trần Thu Ngân sinh năm 1996, đến từ Hải Phòng. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu hồi đầu tháng 8/2016. Tại thời điểm đăng quang, cô là sinh viên năm thứ nhất khoa Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ.

 

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Thu Ngân đã nghiêm túc thực hiện các cam kết với BTC cuộc thi về nghĩa vụ của một Đương kim Hoa hậu. Bên cạnh đó, Trần Thị Thu Ngân cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện: tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng tại Hải Phòng, tặng quà đồng bào lũ lụt ở miền Trung, tiếp tục đóng góp xây dựng Quỹ chống đuối nước… 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân việt, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo