Văn hóa

Hoa hậu Thu Ngân mặc bikini khoe vẻ đẹp "nóng bỏng"

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 Thu Ngân lấy chồng đại gia gây xôn xao dư luận. Mới đây, hình ảnh Hoa hậu Thu Ngân mặc bikini với vẻ đẹp "nóng bỏng" đã được chia sẻ.

Ngày 5/1, gia đình của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 - Thu Ngân - xác nhận cô sẽ lên xe hoa trước Tết Nguyên đán. Mẹ của người đẹp chia sẻ con rể tên Phương, là một doanh nhân gốc Thanh Hóa. Bà cũng cho biết chồng sắp cưới của con gái là người chững chạc, hiểu biết, gia đình tốt và nền nếp, theo tin tức trên báo Dân việt. 

Hoa hậu Thu Ngân lấy chồng đại gia hơn cô 19 tuổi. Ảnh Dân việt.

Mẹ Hoa hậu Thu Ngân chia sẻ thêm, lễ ăn hỏi của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 sẽ diễn ra vào ngày 9/1/2017. Tiệc cưới được tổ chức ở hai nơi gồm nhà trai ở Hà Nội làm vào trước Tết Nguyên đán, còn tiệc mừng nhà gái sẽ diễn ra ở Hải Phòng vào khoảng ngày 10/1 Tết âm lịch (6/2/2017).

Chồng tương lai của Thu Ngân là một doanh nhân sinh năm 1977, tức là hơn cô 19 tuổi. Theo nguồn tin riêng được biết, “một nửa” của Thu Ngân là người gốc Thanh Hóa và cả hai đã tìm hiểu nhau một thời gian trước khi đi đến quyết định về chung một nhà.

Chiều 6/1, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu gửi thông cáo báo chí chính thức, thông báo về lễ cưới của người đẹp Thu Ngân và doanh nhân Doãn Văn Phương, báo Zing news đưa tin. 

Nội dung thông cáo cho biết Trần Thị Thu Ngân đăng quang hồi tháng 8/2016 và vẫn đang trong nhiệm kỳ hoa hậu 2 năm. Cô là một trong số ít các hoa hậu tại Việt Nam kết hôn khi đang giữ vương miện. Theo ban tổ chức, sự kiện này là cú hích quan trọng trong sự trưởng thành của cá nhân người đẹp 21 tuổi, đồng thời giúp cô hoàn thành tốt hơn vai trò tôn vinh "bản sắc Việt".

Bà Bùi Hải Huyền - Phó trưởng BTC cuộc thi - cho biết trong thời gian tới, Thu Ngân khẳng định sẽ tiếp tục tích cực đồng hành cùng ban tổ chức trong các hoạt động thiện nguyện, đóng góp cho cộng đồng. Cùng ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của Hoa hậu Thu Ngân khi cô diện bikini được báo Pháp luật TP. HCM ghi lại:

 






Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân việt, Zing news, Pháp luật TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo