Văn hóa

Hoa hậu Thu Thảo hủy chuyến đi nước ngoài vì ông Obama

(DNVN) - Hoa hậu Thu Thảo tâm sự rằng Tổng thống Mỹ là thần tượng của mình, nên cô đã quyết định hủy chuyến đi nước ngoài để được gặp Tổng thống Obama vào ngày 24/5 tại TP. HCM.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ cảm xúc về việc sắp được gặp gỡ trực tiếp Tổng thống Mỹ Barack Obama. Cô viết: "Đã quyết định huỷ chuyến đi nước ngoài và các công việc quan trọng khác để được gặp thần tượng, một cơ hội quá may mắn với mình".

Theo thư mời mà Hoa hậu đăng kèm, sự kiện gặp gỡ Tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào trưa ngày 24/5 tại TP. HCM. Nhiều người đã để lại những bình luận chúc mừng đến Hoa hậu Việt Nam 2012. Họ cho rằng người đẹp xứng đáng đại diện cho hình ảnh đất nước xuất hiện trong một dịp quan trọng, mang tầm vóc quốc tế.

Hoa hậu Thu Thảo hủy chuyến đi nước ngoài để được gặp Tổng thống Obama. Ảnh Internet.

Trong khi đó, diễn viên Lan Phương trong phim "Cô gái xấu xí" sung sướng và háo hức khi được mời tham dự buổi nói chuyện của Tổng thống Mỹ tại TP. HCM vào ngày 25/5.

Lan Phương cho biết lý do được mời tham dự buổi trò chuyện với tổng thống Brack Obama: "Năm 2011, tôi từng tham gia chương trình trao đổi khách quốc tế mang tên Nghệ thuật giúp thay đổi cuộc sống cùng với đại diện của hơn 20 quốc gia khác trong một tháng. Chương trình do Bộ ngoại giao Mỹ tổ chức và tôi được mời từ lãnh sự quán Mỹ.

Sau đó, lãnh sự quán Mỹ đã đưa tên tôi vào danh sách thành viên của tổ chức YSEALI (Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á), tổ chức dành cho những thành viên đã từng tham gia các khóa học của Mỹ trong tất cả lãnh vực xã hội".

Thu Thảo cho biết cô rất háo hức chờ đợi sự kiện gặp gỡ Tổng thống Obama.

Chính vì vậy, trong sự kiện Tổng thống Obama sang Việt Nam, nữ diễn viên Cô gái xấu xí đã được mời đến tham dự buổi trò chuyện cùng tổng thống Mỹ.

Lan Phương chia sẻ với báo Zing news, cô rất háo hức chờ tới ngày 25/5 để gặp gỡ tổng thống. Để chuẩn bị cho buổi trò chuyện, diễn viên gốc Hà Nội đã tranh thủ dành thời gian tìm hiểu nhiều hơn về ông Obama và chuẩn bị cho các câu hỏi cho buổi giao lưu sáng ngày 25/5.

 

Nữ diễn viên sinh năm 1985 nói thêm: “Theo cảm nhận của tôi thì Tổng thống Mỹ Obama là người cởi mở, gần gũi và thân thiện. Điều khiến tôi ngưỡng mộ ông là ông ủng hộ hoà bình. Ngoài ra, ông còn là một người chồng, người cha tuyệt vời”.

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo