Văn hóa

Hoa hậu Thu Thảo lên xe hoa: Ngọc Hân xinh không kém cô dâu

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân tươi tắn xuất hiện với vai trò phù dâu trong lễ rước dâu của Hoa hậu Thu Thảo và chú rể Trung Tín.

Sáng nay 6/10, Hoa hậu Ngọc Hân xuất hiện khá sớm và là một trong những phù dâu trong ngày cưới của hoa hậu Thu Thảo. Cả hai từng có thời gian chơi thân khá lâu và là bạn bè chia sẻ nhiều vui buồn trong cuộc sống, theo tin tức trên báo Tiền phong. 

Hoa hậu Ngọc Hân trong lễ cưới của Thu Thảo. Ảnh Tiền phong

Ngọc Hân cho biết cô nhận được lời đề nghị làm phù dâu của Hoa hậu Thu Thảo cách đây không lâu và đã ngay lập tức nhận lời vì sự thân thiết của hai người. Ngay sau khi trở về Việt Nam từ Nhật Bản, Ngọc Hân sẽ có mặt tại Sài Gòn để tham gia lễ cưới của Thu Thảo vào ngày 6/10.

Sau khi làm lễ tại nhà gái, đoàn rước dâu trong đám cưới Hoa hậu Thu Thảo và ông xã Trung Tín tiếp tục di chuyển về tư gia của doanh nhân trẻ. Đoàn xe đón dâu hạng sang có giá trị cả chục tỷ trên đường phố TP.HCM nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đám đông, theo Saostar.vn.

Xuất hiện tại nhà trai, Hoa hậu Thu Thảo và ông xã Trung Tín khoác chặt tay, sóng bước bên nhau hết sức thân mật. Cặp “tiên đồng ngọc nữ” của làng giải trí liên tục nở nụ cười rạng rỡ trong ngày trọng đại, không giấu vẻ hạnh phúc.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Tiền phong, Saostar.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo