Văn hóa

Hoa khôi Diệu Ngọc tự tin nói tiếng Anh tại Miss World

Hoa khôi Diệu Ngọc vô cùng tự tin khi giao lưu với ban tổ chức cuộc thi Miss World và các thí sinh Mỹ, xứ Wales, New Zealand.

Chiều 28/11 tại Washington D.C, Mỹ, các thí sinh của Hoa hậu Thế giới Miss World 2016 bước vào lịch trình hoạt động quan trọng tiếp theo của cuộc thi. Các cô gái được chia theo nhóm để thực hiện đoạn video clip giới thiệu ngắn gọn về bản thân, theo tin tức trên báo Thanh niên.

Diệu Ngọc tự tin giao lưu tiếng anh tại Miss World. Ảnh Thanh niên.

Đây được xem như một thủ tục thường lệ của thí sinh tham gia Hoa hậu Thế giới. Họ sẽ được tự do chuẩn bị nội dung nói về chính mình trong khoảng 1 phút trở lại. Chính vì thế sự súc tích, ngắn gọn và thông điệp truyền tải là điều rất quan trọng. 

Trước khi bước vào phần ghi hình cho clip giới thiệu bản thân, 4 thí sinh Việt Nam, Mỹ, xứ Wales và New Zealand được ban tổ chức chọn để giao lưu với công chúng qua fanpage của Hoa hậu Thế giới. 4 cô gái xinh đẹp có khoảng 10 phút giao lưu trực tiếp với một nam MC.

Với vốn tiếng Anh được trau dồi kỹ lưỡng kết hợp kinh nghiệm từng làm trong ngành du lịch, Diệu Ngọc tỏ ra khá tự tin, thoải mái. Khi được MC hỏi về cảm nhận sau phần thi tài năng, Diệu Ngọc cho biết rằng, ban đầu cô định trình diễn với một nhạc cụ dân tộc, báo Kiến thức đưa tin.

Tuy nhiên, khi bước vào cuộc thi, nhạc cụ của cô gặp vấn đề. Cuối cùng, đại diện của Việt Nam đã chuyển sang múa. Diệu Ngọc cho rằng cô rất may mắn khi đã hoàn thành khá tốt phần thi của mình.

Chia sẻ cảm nhận về nước Mỹ, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 cho hay, đây là lần đầu tiên cô đặt chân đến xứ cờ hoa. Ấn tượng của người đẹp là thời tiết ở đây rất lạnh nhưng cô đang cố gắng tận hưởng điều này. Diệu Ngọc còn cho biết, sau cuộc thi cô sẽ đi tham quan New York.

 

Cuối buổi giao lưu, đại diện của Việt Nam đã gửi lời cám ơn khán giả quê nhà và kêu gọi mọi người hãy ủng hộ cho cô cũng như các thí sinh khác đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016.

Ngay khi chính thức bước vào cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016, Diệu Ngọc đã tiết lộ vật phẩm đấu giá mà cô mang đến là một chiếc bình gốm sứ với họa tiết dát vàng. Tại cuộc thi, đại diện của Việt Nam được xếp chung phòng với người đẹp đến từ Hàn Quốc.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 với sự tham gia của hơn 100 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ sẽ được tổ chức vào tối ngày 18/12 (giờ Mỹ).

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Kiến thức)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo