Hỗ trợ doanh nghiệp

Hòa Phát xuất khẩu dây thép rút sang Lào, Hàn Quốc

Đi vào hoạt động cuối năm 2017 nhưng đến tháng 3/2018, nhà máy sản xuất dây thép rút của Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát đã xuất bán được hơn 3.000 tấn dây thép rút cho thị trường trong nước và xuất khẩu sang Lào, Hàn Quốc.

Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Quacert 1) cho biết, sản phẩm thép rút dây của Hòa Phát đã đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn như TCVN, ASTM (Mỹ), BSI (Anh) và tiêu chuẩn JISG (Nhật Bản). Quy trình sản xuất dây thép đen và dây thép mạ kẽm nhúng nóng tuân thủ theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008.

Trong đó, nhà máy vận hành với 9 dây chuyền rút dây thép, 1 dây chuyền mạ kẽm, hệ thống lò ủ làm mềm dây thép, công suất giai đoạn 1 khoảng 40.000 tấn/năm, cung cấp các sản phẩm dây thép mạ kẽm và dây thép đen các-bon thấp chất lượng tốt nhất cho thị trường.

Dây chuyền sản xuất dây rút mạ kẽm.

Các sản phẩm thép rút dây của công ty đáp ứng nhu cầu của các công trình xây dựng, các nhà sản xuất hàng rào, lưới B30, lưới B40, dây thép gai, lưới hàn chập và rọ đá trong nước cũng như xuất khẩu.

Đặc biệt, Hòa Phát sản xuất thép theo chuỗi từ quặng tới các loại thép thành phẩm như thép xây dựng, thép rút dây… Đây là một lợi thế rất lớn giúp Tập đoàn chủ động hoàn toàn nguyên liệu đầu vào, tăng khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường.

Hiện tại, Hòa Phát đang xuất khẩu nhiều loại sản phẩm thép như thép xây dựng, ống thép, thép cuộn rút dây tới thị trường các nước như Úc, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, các nước châu Âu, Đông Nam Á. Dây thép rút là sản phẩm thép mới, được chế biến sâu nhằm phục vụ thị trường trong và ngoài nước, nâng cao chuỗi giá trị sản xuất thép từ thượng nguồn.

Nên đọc
Theo Thời báo Ngân hàng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo