Văn hóa

Hoài Linh lấy tên Mr.Đàm, Trường Giang, Dương Triệu Vũ đặt tên cho cá

Mỗi con cá trong hồ ở nhà thờ tổ do Hoài Linh xây dựng đều được chính tay anh chăm sóc và đặt tên theo các nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh hưng, Trường Giang, Dương triệu Vũ...

Mới đây, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Ngọc Huyền vừa chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh cho cá ăn ở nhà thờ Tổ do chính anh xây dựng.

Đoạn clip cho thấy mỗi chú cá trong hồ nước của Hoài Linh đều được anh ưu ái đặt cho một tên gọi theo các nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, Dương Triệu Vũ, Chí Tài,...

Hoài Linh lấy tên Mr.Đàm, Trường Giang, Dương Triệu Vũ đặt tên cho cá. Ảnh: FB Ngọc Huyền

Nghệ sĩ Hồng Ngọc cũng chia sẻ rằng cứ vào 5h chiều hằng ngày, nhà thờ tổ sẽ đánh một hồi chuông để chúc cho các nghệ sĩ lên đường đi điễn được tốt đẹp. 

Cô luôn miệng nhắc ở đây rất an lạc và không muốn rời khỏi. Ngọc Huyền còn vui vẻ cười đùa xin cho mình một con cá để đặt tên. Nghệ sĩ Hoài Linh nói rằng sẽ tìm một con cá thật điệu để đặt tên cho cô.

Cô không quên cảm ơn nghệ sĩ Hoài Linh và cho rằng Hoài Linh là một người có đạo đức nghề nghiệp, luôn yêu thương mọi người và nhắc lại những công sức mà anh đã bỏ ra để xây dựng nhà thờ Tổ.

Cuối cùng nghệ sĩ Ngọc Huyền hứa hẹn với khán giả trong lễ giỗ Tổ năm tới cô sẽ không nhận show để về thăm Tổ nghiệp.

Nên đọc
Nguyễn Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo