Văn hóa

Hoài Linh nghẹn ngào chia sẻ về người con nuôi tự kỷ

Trong tập 7 của chương trình Tài tử tranh tài mới lên sóng tối 4/4, danh hài Hoài Linh đã bất ngờ tiết lộ mình có một người con nuôi mắc bệnh tăng động và tự kỷ.

Tối qua 4/4, nhiều người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi danh hài Hoài Linh nghẹn ngào chia sẻ về người con nuôi bị bệnh tự kỷ của mình trên sóng truyền hình.

Trong lúc nhận xét về tiểu phẩm Lạc vào xứ sở thần tiên của NSƯT Hồng Thắm và Nam Thanh Phong kể về câu chuyện của một đứa trẻ mắc chứng tự kỷ. Nam Thanh Phong hóa thân vào một cậu bé mắc bệnh tự kỷ, không có cuộc sống bình thường như những người khác nhưng lại nhận được tình yêu thương của mẹ, bạn bè và những người xung quanh.

Hoài Linh nghẹn ngào chia sẻ về người con nuôi tự kỷ. Ảnh chụp màn hình

Đồng cảm với người mẹ trong tiểu phẩm, Hoài Linh nghẹn ngào nói: "Cảm ơn Hồng Thắm, cảm ơn Thanh Phong đã mang tới một tiết mục chạm vào trái tim tôi. Bởi hiện tại tôi có một đứa con nuôi, cháu cũng đang bị tăng động và tự kỷ. Đến độ cháu nghe được nhưng cháu không nói được. Tôi hiểu và tôi thông cảm cho những người làm cha, làm mẹ có những người con như thế".

Sau tiết mục đầy cảm động của NSƯT Hồng Thắm và Nam Thanh Phong, giám khảo Hoài Linh nhận xét Nam Thanh Phong rằng anh có khuôn mặt “buồn cũng như cười, cười cũng như buồn nên chưa thực sự thể hiện nội tâm nhân vật một cách trọn vẹn.''

Kết quả cuối cùng của tập 7, chiến thắng thuộc về Hồng Trang - Hoàng Dũng khi dành được 29,25 điểm từ phía ban giám khảo. Đặc biệt hơn cả là cặp đôi này được Hoài Linh bỏ tiền túi ra trao giải thưởng cho phần thi đầy ấn tượng của mình.

Nên đọc
Trung Hùng (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo