Tin tức - Sự kiện

Hoảng hồn: Ốc sên trú ngụ trong... đầu gối của cậu bé 7 tuổi

(DNVN)-Một bà mẹ vô cùng khi hãi khi phát hiện ốc sên biển sống trong đầu gối của con trai mình sau khi chứng kiến cậu bé ngã ở bờ biển và gây ra một vết xước nhỏ trước đó.

Trong kỳ nghỉ tại một bãi biển cùng gia đình 2 năm trước đây, Paul Franklin lúc này được 4 tuổi bị ngã trên một bãi cát và trầy da ở đầu gối. Lúc đó, bà Rachel, mẹ của bé trai, nghĩ rằng đó chỉ một xây xước nhẹ khó tránh ở độ tuổi của Paul nên bà chỉ làm sạch vết thương bằng nước sạch rồi băng kín.

vbaq
Đầu gối của Franklin là nơi "trú ngụ" của 1 chú ốc sên biển trong thời gian dài.

Sau kỳ nghỉ đó, bà Rachel đã nhận thấy vết thương của cậu con trai ngày càng sưng to và có dấu hiệu nghiêm trọng hơn. Ngay lập tức, bà Rachel đã đứa Franklin đi tới bác sỹ để kiểm tra vết thương này. Tuy nhiên, các bác sỹ lại cho rằng cậu bé Franklin chỉ bị viêm da đơn thuần và không có gì nguy hại.

Nhưng khi khối sưng chuyển thành màu đen và bắt đầu chảy mủ, thì cô quyết định bất chấp yêu cầu của bác sĩ và chích khối u. Tuy nhiên khi cục u được chích ra, Rachel thất kinh khi nhìn thấy một vật màu đen kì lạ trong đó – mà ban đầu cô tưởng là một mảnh đá. “Tôi nhìn chăm chăm vào vật đó và nó có hình dạng thật kì lạ,” cô kể lại với chương trình "Quái vật trong tôi" - một chương trình của kênh Discovery. “Tôi nhận ra nó không phải là một mảnh đá. Nó đang ngọ ngoạy. Tôi lật nó lên và tôi nghĩ - có lẽ tôi phải phá lên cười. Tôi nói, “Franklin này. Đây là một con ốc. Nó là một con ốc kì quái".

Bà jw
Bà Rachel đã phát hiện ra con ốc sên khi quyết định chích khối u ở đầu gối của cậu bé.

iw9vq
Con ốc sên đã "trú ngụ" trong đầu gối của Franklin trong thời gian dài và rất may nó chưa sinh sản và mẹ của cậu đã phát hiện kịp thời.

Con ốc sên biên được cho là phát triển dưới lớp da trên đầu gối của cậu bé và và vị trí ốc sinh sống bắt đầu sưng lên sau khi hệ miễn dịch của cơ thể phản ứng phòng vệ. Theo các nhà sinh vật học, ốc sên biển sống rất nhiều dọc theo các bờ biển. Đối với vết thương ở đầu gối của Franklin, ốc sên nhỏ đã chui vào và nhanh chóng thích nghi với điều kiện sống mới, rất may, chú ốc sên này chưa sinh sản.

Nên đọc
Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo