Xã hội

Hoảng hồn phát hiện cô gái tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng trọ

Trở về phòng trọ của chị gái thấy cửa khóa trái, người em trai nhìn qua khe cửa thì hoảng hồn phát hiện chị tử vong trong tư thế treo cổ.

Tối 16/11, Công an quận Thủ Đức phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cô gái trẻ tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là chị Ng.T.H (24 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định). 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h chiều cùng ngày, em trai chị H về đến phòng trọ ở hẻm số 116, đường số 17, phường Linh Trung, quận Thủ Đức thì thấy cửa phòng trọ khoá trái. Nghi có điều chẳng lành nên thanh niên này đã nhìn qua khe cửa kiểm tra và bàng hoàng phát hiện chị H đang treo cổ trong phòng trọ, báo Thời Đại đưa tin.

Công an khám nghiệm tại hiện trường vụ việc (Ảnh: Người dân cung cấp)

Theo tin tức trên báo NNVN, chị H thuê phòng ở trọ cùng hai người em để làm công nhân trong một công ty may gần đó. Theo người thân thì ngày xảy ra sự việc là lúc chị H xin nghỉ việc ở nhà dưỡng bệnh vì mắc bệnh trầm cảm đã lâu.

Hiện, thi thể nạn nhân về nhà xác bệnh viện Thủ Đức để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo