Xã hội

Hoảng hồn phát hiện thi thể phân hủy trong nghĩa địa

Một người dân đang lùa vịt gần khu nghĩa địa thì phát hiện mùi hôi thối sau đó lần theo thì hoảng hồn phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân hủy.

Trưa ngày 29/10, ông Đào Trọng Thành - Chủ tịch UBND xã Quảng Thành (huyện Quảng Điền, Thừa Thiên-Huế) cho biết, thi thể người đàn ông đang phân hủy vừa được phát hiện tại một nghĩa địa trên địa bàn xã.

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc. Ảnh: báo Người Đưa Tin

Theo đó, khoảng 10h30 cùng ngày, một người dân đang đi chăn vịt gần khu nghĩa địa thuộc thôn Phú Lương A, xã Quảng Thành thì bất ngờ ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên. Sau khi lần theo thì người này hoảng hồn phát hiện thi thể của một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy. Do quá hoảng sợ nên người này liền bỏ chạy rồi tri hô cho mọi người biết, theo tin tức trên báo Dân Việt.

Ngay sau đó, người dân đã báo sự việc cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Quảng Thành và Công an huyện Quảng Điền nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là ông Nguyễn Sanh Th. (60 tuổi, trú thôn Vân Cù, xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế).

Người nhà của nạn nhân cho hay, ông Th. từng phải nằm điều trị trong một bệnh viện tâm thần ở TP. Huế gần 10 ngày. Trước khi xảy ra sự việc, ông Th. đã đạp xe và bỏ nhà đi từ ngày 23/10, theo báo Người Đưa Tin.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã tìm thấy chiếc xe đạp của nạn nhân để dựa vào một ngôi mộ cách vị trí phát hiện thi thể khoảng 7m.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Thế Hoàng (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo