Xã hội

Hoảng hồn phát hiện xác chết người đàn ông trong tư thế ngồi

Mới sáng sớm, nhiều người dân hoảng hồn khí phát hiện thi thể một thi thể người đàn ông chết bất thường trong tư thế ngồi, cạnh tường rào sau lưng nhà mình.

Khoảng 5h30 ngày 25/5, sau khi ngủ dậy, một người phụ nữ mở cửa nhà mình thì tá hỏa phát hiện thi thể một thi thể người đàn ông chết bất thường sau lưng một ngôi nhà ở tổ 192, phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng), theo báo GĐXH.

Lúc được phát hiện, người đàn ông đã tử vong trong tư thế ngồi dựa lưng vào tường, vùng cổ của nạn nhân có quấn dây thắt lưng. Tại hiện trường, đôi giày và quần áo của nạn nhân nằm ở các vị trí khác nhau.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông chết bất thường. Ảnh: Báo GĐXH.

Qua tìm hiểu, nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Quảng (49 tuổi, trú tại phường Hòa Minh), theo báo PL TP. HCM.

Theo gia đình nạn nhân, ông Quảng rời khỏi nhà lúc 19 giờ tối 24/5, nhưng không biết đi đâu. Đến sáng, gia đình nhận được thông tin nạn nhân tử vong cách nhà 1km.

Sáng cùng ngày, cơ quan điều tra đã đến hiện trường để khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân về cái chết bất ngờ của nạn nhân.

Được biết, ông Quảng đang sống cùng 3 người con tại nhà riêng và người vợ vừa đi xuất khẩu lao động tại Canada khoảng 2 tháng.

Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo PL TP. HCM, GĐXH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo