Văn hóa

Hoàng Kiều lộ ảnh tình cũ, Ngọc Trinh "ghen" ngầm?

Sau khi Hoàng Kiều lộ ảnh được cho là tình cũ, Ngọc Trinh cho biết cô không còn nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng và dè dặt về mơ ước đi đến hạnh phúc cuối cùng.

Trong khi những ồn ào vụ đấu giá siêu sim chưa đến hồi kết thì mới đây, cộng đồng mạng thêm lần nữa "dậy sóng" khi lộ ảnh tỷ phú Hoàng Kiều đang "ôm" một cô gái trẻ.  

Hình ảnh thân mật của Hoàng Kiều và tình cũ bất ngờ được chia sẻ. Ảnh Trí thức trẻ. 

Theo nhiều nguồn tin, đây là tình cũ của vị tỷ phú này và cả hai thậm chí đã từng nghĩ đến chuyện kết hôn. Người đẹp này cũng được Hoàng Kiều giới thiệu với gia đình ông và các con ông cũng gọi cô là mẹ.

Sau khi những hình ảnh này được rò rỉ, danh tính của cô gái này nhanh chóng được tìm ra. Đây là Ngô Lan Anh, từng đăng quang danh hiệu Người đẹp biển trong cuộc thi "Người đẹp TP. HCM qua ảnh 2014" và cũng là thí sinh được yêu thích nhất trong cuộc thi năm đó do khán giả bình chọn. Sau khi kết thúc cuộc thi, thay vì tham gia showbiz, Lan Anh lại theo đuổi con đường kinh doanh.

Ngọc Trinh lên đường thăm bạn trai Hoàng Kiều. 

Trước những ồn ào này, có vẻ như Ngọc Trinh đã tỏ ý "ghen" ngầm với tỷ phú Hoàng Kiều. Trên tài khoản Instagram, Ngọc Trinh viết dòng tâm trạng trước khi đáp chuyến bay đi Hawaii. Người đẹp 9X tâm sự: "Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. 

Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa. Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, nhưng đối với một cô gái từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm. 

Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hy vọng vậy, hy vọng rằng dù có đến giai đoạn nào, thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu".

 

Lời tự sự của Ngọc Trinh về tình yêu dành cho tỷ phú Hoàng Kiều nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không ít người chúc phúc cho cô và bạn trai 72 tuổi sẽ hạnh phúc bền lâu. Cũng có nhiều người đoán, 'nữ hoàng nội y' bay sang Hawaii để đoàn tụ với người tình tỷ phú.

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo