Văn hóa

Hoàng Kiều: Những ai chửi tôi và Ngọc Trinh cứ chửi nữa đi

Đó là những lời của vị tỷ phú 72 tuổi trong dòng trạng thái mới nhất được chia sẻ trên facebook kèm theo clip bạn gái Ngọc Trinh đang đi làm từ thiện ở Trà Vinh.

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải lên facebook những hình ảnh về chuyến từ thiện giáp tết của mình dành cho người nghèo tại Trà Vinh. 

Trong dòng trạng thái được đăng tải, "vòng eo 56" đã nhắn nhủ với mọi người: "Ai nói gì nói,việc mình mình làm! Chúc bà con ăn tết vui vẻ". Vài ngày qua cô đã hứng chịu khá nhiều chỉ trích do việc đấu giá chiếc sim 20 tỷ không thành công và có nhiều người cho rằng tất cả chỉ là một "vở kịch", theo tin trên báo Dân Việt.

Đáng chú ý, dòng chia sẻ của cô ngoài những lời khen cũng có nhiều người bình luận cho rằng Ngọc Trinh nên làm nhiều hơn thay vì nói, những hành động đẹp của cô sẽ được cả xã hội ghi nhận, làm từ thiện không nhất thiết phải "rùm beng" lên mới là làm từ thiện.

Dòng trạng thái của tỷ phú Hoàng Kiều trên facebook.

Có vẻ tỏ ra bức xúc nên chỉ không lâu sau đó, Hoàng Kiều cũng đã đăng tải hình ảnh Ngọc Trinh đi làm từ thiện kèm lời nhắn nhủ "Hãy tự soi gương để biết mình là ai" trên facebook cá nhân. Tuy nhiên lời nói của ông lại dành cho những ai ghét cặp đôi Hoàng Kiều- Ngọc Trinh.
"Từ ngày 28 tháng 12 đến nay, thương chúng tôi có 99.8% của 1,500,000 những bạn đã ủng hộ và yêu thương chúng tôi, còn 0.02% cứ tiếp tục chửi bới chúng tôi. Nhưng nhớ phải uốn lưỡi mười lần và nhìn vào gương để xem gương mặt của mình là ai." tỷ phú 72 tuổi chia sẻ.

Được biết, người đẹp cùng gia đình đã trao tặng hơn 16 tấn gạo cùng nhiều mì tôm, thực phẩm cho bà con nghèo ở thị trấn Cầu Quan, huyện Tiểu Cần, Trà Vinh.

Người đẹp Ngọc Trinh gần đây đang dính đến lùm xùm vụ bán siêu sim. Không những vậy, mới đây còn xuất hiện thông tin, nữ diễn viên Vòng eo 56 nhờ người bán căn hộ penhouse có diện tích sử dụng 180 m2 và 100 m2 sân vườn với giá 17 tỷ đồng.

Nhiều người cho rằng việc Ngọc Trinh bán căn hộ sang trọng mình đang ở để chuẩn bị theo tỉ phú 72 tuổi Hoàng Kiều “về dinh”. Bởi trên thực tế, qua dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu tới đây, cô sẽ tiếp tục sang Mỹ thăm bạn trai và dự đêm tiệc đặc biệt được tỉ phú Hoàng Kiều tổ chức cho mình.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo