Doanh nghiệp

Hội Chống hàng giả trao giải thưởng “Thương hiệu vàng Thăng Long” cho các doanh nghiệp

Ngày 12/6/2015 tại Hà Nội Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội (HATAP) tổ chức “Hội nghị triển khai Quyết định 2992/QĐ-UBND của UBND Thành Phố về việc Bình xét và trao Giải thưởng Thương hiệu Vàng Thăng Long 2015”.

Trước đó vào các năm 2011 và 2013, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức bình xét và Trao Giải thưởng “Thương hiệu Vàng Thăng Long” theo Quyết định số 2992/QĐ-UBND của UBND Thành phố ban hành ngày 23/06/2011. Để tiếp tục triển khai, thực hiện Quyết định của UBND Thành phố, Hội đã ra Quyết định thành lập Ban tổ chức, thành lập Hội đồng bình chọn, xét duyệt Giải, phối hợp với Công ty TTV Media thực hiện.

Giải thưởng là kênh để quảng bá, tôn vinh, tuyên truyền, khích lệ những doanh nghiệp, doanh nhân, các cơ quan đơn vị hoạt động sản xuất kinh doanh với tôn chỉ mục đích cuối cùng là: Vì lợi ích của nhà sản xuất và quyền lợi người tiêu dùng. 

Ban tổ chức Giải sẽ tiếp nhận Hồ sơ tham dự của các Doanh nghiệp đến hết ngày 20/09/2015 để tiến hành sơ tuyển và chuyển sang Hội đồng bình chọn và xét duyệt. Sau khi có kết quả bình chọn, Ban tổ chức sẽ công bố và Trao Giải thưởng “Thương hiệu Vàng Thăng Long 2015” cho các Doanh nghiệp đoạt giải vào ngày 05/10/2015 tại Hà Nội.

Ông Nguyễn Ngọc Khoa - Chủ tịch Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội chia sẻ: “Giải thưởng “Thương hiệu Vàng Thăng Long” là công cụ, phương tiện để truyền tải những thông tin, tiếng nói của doanh nghiệp đến đông đảo người tiêu dùng để phân biệt với những thương hiệu làm nhái, giả nhằm bảo vệ doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chân chính”.

NT
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo