Chân dung

Hội DNNVV Thái Nguyên hỗ trợ xây nhà nhân đạo và trao quà tết

Vừa qua, Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ, các ban, ngành, đoàn thể của huyện Phú Bình – Thái Nguyên cùng đông đảo nhân dân xã Hà Châu tổ chức lễ khánh thành nhà nhân đạo cho gia đình bà Nguyễn Thị Thuận ở xóm Trầm Hương, xã Hà Châu, huyện Phú Bình.

 Gia đình bà Nguyễn Thị Thuận là hộ nghèo, gặp nhiều khó khăn về kinh tế, sống trong căn nhà dột nát. Thông qua "địa chỉ những tấm lòng nhân đạo" của Báo Thái Nguyên, Công ty TNHH Cường Đại – Đơn vị trực thuộc Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thái Nguyên đã hỗ trợ 15 triệu đồng, cùng với sự giúp đỡ của bà con nhân dân trong xóm, gia đình bà Thuận đã xây dựng một căn nhà cấp 4 rộng 45 m2, trị giá 55 triệu đồng. Trong ngày khánh thành, một số cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm đã trao tặng một số đồ dùng cần thiết phục vụ sinh hoạt cho gia đình.

Cùng ngày, Doanh nghiệp Trung Thành và Doanh nghiệp Phúc Sơn (Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh) cũng đã tặng 30 suất quà tết, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các gia đình thuộc diện nghèo của xã Hà Châu.


PV

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo