Tin tức - Sự kiện

Hơn 200 doanh nghiệp nước ngoài tại Vietnam Manufacturing Expo 2016

(DNVN) - Triển lãm Vietnam Manufacturing Expo 2016 từ ngày 6-8/4 nhằm hình thành “Trung tâm giao dịch” cho lãnh đạo nhà máy sản xuất phụ tùng công nghiệp, các kỹ sư, quản lý sản xuất phụ tùng.

Phát biểu tại triển lãm, ông Manopchai Vongphakdi – Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền, Đại sứ quán Vương quốc Thái Lan tại Hà Nội cho biết: “Góp mặt hơn 200 thương hiệu quốc tế đến từ 20 quốc gia trên thế giới tại “VME” Vietnam Manufacturing Expo 2016. 

Các máy móc công cụ và kỹ thuật từ Thái Lan có thể trình diễn và trao đổi những công nghệ kỹ thuật để có thể nâng cao năng suất, tăng độ chính xác trong sản xuất, giảm chi phí…”.

Hơn 200 doanh nghiệp nước ngoài tham gia triển lãm Vietnam Manufacturing Expo 2016 .

Ông Duangdej Yuaikwarmdee - Phó giám đốc điều hành kiêm Tổng giám đốc Việt Nam, công ty Reed Tradex cho biết thêm, ngoài việc hỗ trợ cho cộng đồng công nghiệp tìm thấy những công nghệ mà họ mong muốn, Vietnam Manufacturing Expo 2016 còn mang đến những chia sẻ và trang bị kỹ năng cần thiết thông qua các chương trình hội thảo chuyên về nguồn nhân lực, tác động của TPP và EVFTA vào các ngành công nghiệp hỗ trợ để tăng sức cạnh tranh. 

Tất cả nội dung này sẽ được chia sẻ tại hội thảo “Phát triển Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất của ASEAN trên cơ sở mối quan hệ hợp tác và hội nhập”. Ngành công nghiệp sản xuất xử lý nhựa và khuôn đúc tại Việt Nam đang phát triển đều đặn và nhanh chóng với tỷ lệ tăng trưởng thường niên từ 20 – 25 % (theo Vietrade), và đang trở thành một yếu tố quan trọng không thể thiếu để hinh thành nên cấu trúc vững mạnh của nền kinh tế. 

Đang trong giai đoạn đầu của việc tăng trưởng và phát triển, cả hai ngành sản xuất này đòi hỏi một số yếu tố cần thiết để có được những bước tiến vững chắc. Các yếu tố đó là việc sử dụng công nghệ và máy móc hợp lý chính xác, những kiến thức và kỹ thuật tân tiến hợp thời đại, cơ sở hạ tầng thiết yếu và yếu tố phát triển nguồn nhân lực cũng như mở rộng mạng lưới kết nối giao thương giữa các nhà sản xuất. 

Tất cả những yếu tố này có thể được tìm thấy tại chương trình triển lãm “Vietnam Manufacturing Expo (VME) 2016”. Lần đầu tiên ra mắt như một sự kiện độc quyền, “Vietnam Sheet Metal (VSM) 2016” tập hợp tất cả những yếu tố cốt lõi của quá trình gia công kim loại tấm để nâng cao khả năng sản xuất cũng như cơ hội cho thị trường công nghiệp kim loại tấm đang rất sôi động tại Việt Nam.

Nên đọc
Vũ Ly
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo