Hỗ trợ doanh nghiệp

Hơn 5 vạn cây xanh bao phủ tòa nhà xanh nhất hành tinh

(DNVN) - Forest in the Sky được ví như tòa nhà xanh nhất hành tinh. Vì nó được bao phủ bởi hơn 5 vạn cây xanh cùng hàng trăm vườn treo độc đáo.

Hơn 5 vạn cây xanh bao phủ Forest in the Sky. 

Forest in the Sky tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trong khu nghỉ dưỡng 5 sao Flamingo Đại Lải Resort. 11 tầng của tòa nhà được bao phủ kín bởi cỏ cây hoa lá. Trong đó có nhiều giống hồng quý. Tòa nhà có tổng 250 phòng ngủ. Toàn bộ 181 căn biệt thự trên cao Sky Villa đều có ban công với vườn cây xanh tươi đến tận ngưỡng cửa. Thiết kế kiến trúc và nội thất Sky Villa sang trọng và hiện đại. Bên trong mỗi căn biệt thự là một không gian hội họa riêng biệt, trưng bày các tác phẩm tranh vẽ của nhiều họa sĩ.

Tại khu nghỉ dưỡng là tổ hợp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp có tổng diện tích lên đến 5000 m2, gồm 100 phòng chức năng với công nghệ và trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong nước và đến từ Dubai, Pháp. Forest in the Sky có tổ hợp ẩm thực, giải trí, nghỉ dưỡng với quy mô lớn và tập trung nhất tại Flamingo Đại Lải Resort. Du khách có thể thỏa mãn mọi nhu cầu nghỉ dưỡng thượng lưu ngay tại tòa nhà với nhà hàng, bar cao cấp, bể bơi bốn mùa, vườn địa đàng, gym thể hình, rạp chiếu phim, karaoke, khu vui chơi trẻ em, khu trò chơi thực tế ảo VR…

Một góc bể bơi bốn mùa trong Forest in the Sky. 

Bà Lê Thị Vân Anh, Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Flamingo Group, kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Hồng hạc Đại Lải cho biết, Khu nghỉ dưỡng Forest in the Sky sẽ khai trương khoảng cuối tháng 7/2018. Bà cho rằng, đây là kiệt tác chưa từng có tại Việt Nam. Nó là dẫn đầu của xu hướng sống sang trọng giữa thiên nhiên. Tới đây, chuỗi tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng trên cao sẽ tiếp tục xuất hiện tại Flamingo Cát Bà Beach Resort.

Khu ẩm thực của Forest in the Sky. 

Tin và ảnh: Thiên Kim
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo